Quốc tế

Chelsea 4-0 M.U: Mourinho ê chề trong ngày về

24/10/2016, 04:30
image

M.U của Mourinho đã phải nhận kết cục thảm thương trong lần đầu "Người đặc biệt" trở lại Stamford Bridge.

mourinho-buon

Mourinho muối mặt trong lần trở lại mái nhà xưa

30 giây sau khi trận đấu bắt đầu, mảnh lưới của MU đã rung lên trong lần đầu tiên Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge. Chịu bàn thua quá sớm, “Quỷ đỏ” không hề cho thấy được bản lĩnh của mình trước đội chủ nhà khi hàng thủ thi đấu lỏng lẻo, còn hàng công thì vô hại. Thậm chí những đường chuyền của các cầu thủ áo đỏ cũng hỏng quá nhiều.

Đến phút 21, Cahill tiếp tục trừng phạt đội bóng của ông thầy cũ bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn mờ nhạt, mất tích trên sân. Các học trò của Mourinho cũng không có mảng miếng tấn công nào “ra hồn” và hầu hết đều nhồi bóng cho Valencia để cầu thủ này tạt bóng vào trong “cầu may”.

Thời gian nghỉ giữa hiệp dường như không đủ để Mourinho cải thiện tình hình. MU thậm chí còn chơi tệ hơn trong hiệp 2. Từ phút 62 đến phút 70, Eden Hazard rồi Kante thay nhau sút tung lưới MU thêm 2 lần nữa.

Đáng nói, ở trận đấu này MU cầm bóng thậm chí còn nhiều hơn đội chủ nhà Chelsea (56% so với 44%), sút cầu môn nhiêu hơn (16% so với 14%). Thế nhưng chẳng có bàn thắng nào được ghi, và cũng không có lấy một cơ hội nào thực sự nguy hiểm được tạo ra cả. Thua toàn diện, ê chề, có lẽ câu hỏi về tương lai của Jose Mourinho ở sân Old Trafford đã bắt đầu được đặt ra.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Luiz, Cahill; Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro (Chalobah 71), Costa (Batshuayi 78), Hazard (Willian 77)

M.U: De Gea; Valencia, Bailly (Rojo 52), Smalling, Blind; Herrera, Fellaini (Mata 46 ); Rashford, Pogba, Lingard (Martial 65); Ibrahimovic.

img

Kết quả bóng đá trận Chelsea - M.U

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.