Thể thao

Chelsea - Aston Villa (21h 27/9): The Blues "rửa hận"

27/09/2014, 10:50

Chắc chắn, thầy trò Mourinho chưa thể quên được thất bại cay đắng trên sân Aston Villa ở cuối mùa giải trước.

Chắc chắn, thầy trò Mourinho chưa thể quên được thất bại cay đắng trên sân Aston Villa ở cuối mùa giải trước. Đó chính là trận thua khiến Chelsea hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool, vì vậy The Blues đang rất nóng lòng “rửa hận” trước đối thủ này.

Chelsea quyết tâm đánh bại Aston Villa để rửa hận
Chelsea quyết tâm đánh bại Aston Villa để rửa hận

Lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội vào tháng 3 là một trong những “vết nhơ” trong sự nghiệp của Jose Mourinho. Thất bại đó khiến chiếc ghế của “Mr Special” ở Chelsea lung lay dữ dội, tệ hại hơn khi The Blues trình diễn lối đá bạo lực và xấu xí. Thậm chí sau 90 phút thi đấu, đội bóng thủ đô chỉ còn 9 người với 2 thẻ đỏ của Ramirez và Willian.

Tất nhiên, với một người “thù dai” như Mourinho thì không dễ để bỏ qua mọi chuyện. Vì vậy, HLV người Bồ Đào Nha đang rất muốn các học trò “thanh toán nợ nần” sòng phẳng với Aston Villa vào tối nay.

The Blues cũng đang rất khát 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi NHM sau những trận đấu thất vọng trước Man City và Schalke. Chưa kể, thầy trò HLV Mourinho cũng cần chiến thắng để “cắt đuôi” chính Aston Villa trên BXH Premier League. Cho tới lúc này, thầy trò HLV Paul Lambert đang là 1 trong 2 đội có khả năng phế truất ngôi đầu của Chelsea nhất trên BXH.

Về mặt lý thuyết, Aston Villa đang đua ngôi đầu với Chelsea, nhưng trên thực tế đội bóng thành Birmingham khó lòng chạy đua chức vô địch Premier League cho tới cuối mùa. Thậm chí, đội bóng áo tím đã sớm hụt hơi sau thất bại 0-3 trước Arsenal trên sân nhà ở lượt đấu trước. Vì vậy thầy trò HLV Paul Lambert khó lòng tìm được 1 kết quả khả quan tại Stamford Bridge ở vòng này.

Không chỉ có lợi thế về mọi mặt mà Chelsea còn là “nỗi ám ảnh” của Aston Villa trong những mùa giải gần đây. Ngoại trừ chiến thắng vào cuối mùa trước, đội chủ sân Villa Park đã thua đậm Chelsea trong những trận đấu trước đó. The Blues đã “nã” vào lưới Guzan tới 16 lần chỉ trong 4 trận từ mùa giải 2012/2013 tới nay. Vì vậy một kịch bản tương tự vào đêm nay tại Stamford Bridge cũng là điều rất dễ xảy ra.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Ramirez chấn thương.

Aston Villa: Benteke và Kozak chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois - Ivanovic, Cahill, Terry, Luis - Fabregas, Matic - Hazard, Schurrle, Oscar - Costa.

Aston Villa (4-5-1): Guzan - Cissokho, Senderos, Vlaar, Hutton - Richardson, Delph, Sanchez, Westwood, Weimann - Agbonlahor.

Dự đoán: 3-1

A.T (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.