Quốc tế

Chelsea bổ nhiệm HLV Conte, Hiddink vẫn tại vị

04/04/2016, 21:43

Chelsea đã ký hợp đồng với HLV Conte và nhà cầm quân người Ý sẽ tới Stamford Bridge sau EURO 2016.

conte-dan-dat-chelsea

HLV Conte dẫn dắt Chelsea sau EURO 2016

Chiều nay (4/4, giờ VN), Chelsea đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn ba năm với HLV Conte. Tuy nhiên, nhà cầm quân này chỉ tới nắm quyền sau EURO 2016. Trước mắt, HLV Hiddink tiếp tục dẫn dắt Chelsea cho tới hết mùa giải năm nay.

Phát biểu sau buổi ký kết hợp đồng, HLV Conte khẳng định: “Tôi rất hào hứng trước viễn cảnh được dẫn dắt Chelsea. Không còn gì tuyệt vời hơn khi được làm việc tại một đội bóng như Chelsea sau khi hoàn tất công việc với đội tuyển quốc gia. Tôi rất mong chờ ngày được gặp gỡ mọi người tại câu lạc bộ để tranh tài tại một giải đấu lớn như Ngoại Hạng Anh”.

Trong khi đó, Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia hào hứng cho biết: “Chúng tôi hài lòng vì tuyển mộ được một trong những HLV được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới”.

Với bản hợp đồng vừa ký kết, Conte là HLV người Italy thứ năm dẫn dắt Chelsea, sau Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti và Roberto Di Matteo. HLV Conte từng gây tiếng vang khi giúp Juventus chấm dứt chuỗi tám năm khô hạn danh hiệu bằng ba chức vô địch Serie A liên tiếp. Tuy vậy, trong vai trò HLV ĐT Italia, HLV Conte chưa có thành công nào đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.