Quốc tế

Chelsea "chốt" ứng viên thay thế Mourinho

18/12/2015, 06:25

HLV Guus Hiddink sẽ thay Jose Mourinho dẫn dắt Chelsea?

mourinho-bi-sa-thai2
HLV Jose Mourinho bị sa thải

Tối qua (17/12), HLV Jose Mourinho đã bị sa thải dù mùa giải chưa đi được ½ chặng đường. Gần như ngay lập tức, BLĐ Chelsea đã tìm được người thay thế nhà cầm quân người Bồ.

Theo Telegraph, HLV Guus Hiddink đã đồng ý đảm nhiệm cương vị HLV tạm quyền, dẫn dắt Chelsea đến hết mùa giải cùng Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. HLV 69 tuổi người Hà Lan sẽ gặp gỡ các cầu thủ Chelsea trong buổi tập sáng nay, một ngày trước trận tiếp Sunderland tại Stamford Bridge.

HLV Guus Hiddink đã vượt qua những ứng viên như Avram Grant, Fabio Capello và Brendan Rodgers cho vị trí huấn luyện viên tạm quyền dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Được biết, Chủ tịch Roman Abramovich có mối quan hệ thân thiết với nhà cầm quân người Hà Lan nên mọi việc đi đến thống nhất rất nhanh.

Năm 2009, Guus Hiddink được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea đến cuối mùa giải sau khi HLV Luiz Felipe Scolari bị sa thải. Ông đã tạo dấu ấn bằng việc giúp The Blues vô địch cúp FA.

Trước đó, truyền thông anh khẳng định mục tiêu hàng đầu của ông chủ Abramovich là thuyết phục HLV Diego Simeone trở thành thuyền trưởng Chelsea. Tuy nhiên, The Blues phải đợi ít nhất đến cuối mùa giải, bởi Atletico Madrid không chấp nhận để huấn luyện viên người Argentina ra đi giữa mùa bóng. Vì thế nếu việc chọn Guus Hiddink trở thành hiện thực, chắc chắn đó cũng chỉ là phương án tạm thời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.