Hậu trường sao

Chelsea có thêm bom tấn, Mourinho lo sốt vó

13/07/2016, 19:10
image

Theo báo giới Pháp, Chelsea gần như đã có được chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante từ Leicester City.

kante

Kante sắp gia nhập Chelsea

Le Parisien (Pháp) đưa tin, Chelsea đã chiêu mộ thành công N"Golo Kante theo bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Mức lương của Kante tại Stamford Bridge chưa được công bố nhưng chắc chắn con số không hề nhỏ. Trước đó, Kante đã từ chối ở lại Leicester City và kiên quyết muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Được biết, thỏa thuận giữa hai bên sẽ được ký kết trong 48 giờ tới.

Mùa trước, Kante là một trong những trụ cột đưa Leicester tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Pháp tuy không có thể hình lý tưởng nhưng thi đấu cần mẫn, xông xáo và nhãn quan chiến thuật cực tốt. Giới chuyên môn còn ví anh như Claude Makelele mới. Tại EURO 2016, Kante thi đấu tốt tại vòng bảng nhưng do nhận thẻ vàng phải vắng mặt từ vòng 1/8 và mất luôn vị trí vào tay Moussa Sissoko.

Trước khi đồng ý gia nhập Chelsea, Kante đã nhận được lời mời từ một đội bóng Trung Quốc giấu tên. Đội bóng này hứa sẽ biến Kante thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Thế nhưng, cầu thủ người Pháp quyết định chọn Chelsea để tiếp tục theo đuổi bóng đá đỉnh cao và những danh hiệu.

Cũng ở kỳ chuyển nhượng hè 2016, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền đạo Michy Batshuayi với giá 33 triệu bảng từ Marseille. Việc The Blues liên tục tăng cường lực lượng khiến Mourinho và M.U hẳn có đôi chút lo lắng. Dưới bàn tay của HLV tài ba Antonio Conte, Chelsea mùa tới chắc chắn sẽ rất đáng gờm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.