Quốc tế

Chelsea - Leicester: Lún sâu xuống bùn đen

15/10/2016, 21:22
image

Diego Costa, Hazard và Moses cùng nhau lập công, giúp Chelsea nhấn chìm đương kim vô địch Leicester "xuống bùn đen".

chelsea-cele

Hazard ghi bàn thắng thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh mùa này

Chelsea ra sân với sơ đồ 3-4-3 như trận đấu trước với bộ ba Hazard, Diego Costa, Pedro trên hàng công. Và các học trò của Conte đã chủ động ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sử dụng những đường lên bóng ở hai bên cánh của bộ đôi Victor Moses - Eden Hazard, đẩy lùi Leicester về phần sân nhà.

7 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Chelsea có bàn thắng. Diego Costa ở tư thế rất thoải mái sút tung lưới Leicester sau pha đá phạt góc bên cánh phải. Bàn thắng sớm càng giúp Chelsea tự tin kiểm soát thế trận. Nhà ĐKVĐ Leicester gần như không có tình huống phản kháng nào đáng kể.

Phút 33, Hazard bứt tốc nhanh, lừa qua cả hàng thủ Leicester và thủ thành Schmeichel trước khi nhân đôi cách biệt cho Leicester. Sang hiệp 2, dù Chelsea chủ động nhường lại thế trận cho Leicester nhưng các học trò của Conte vẫn tạo ra vô số tình huống phản công lợi hại.

Phút 80, Nathaniel Chalobah và Victor Moses phối hợp đập nhả cực kì đẹp mắt trước khi Moses ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge. Leicester chơi rất nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự.

Chiến thắng này giúp Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 5 BXH Ngoại hạng Anh còn Leicester đã có 3 trận liền không biết mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh mùa 2016/17.

Bàn thắng:

Chelsea: Costa (7"), Hazard (33"), Moses (80")

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill, Moses (Aina 81"), Kante, Matic, Alonso, Pedro (Chalobah 68"), Diego Costa, Hazard (Loftus-Cheek 81")

Leicester: Schmeichel, Hernandez, Huth, Morgan, Fuchs, Albrighton (King 73"), Drinkwater, Amartey, Schlupp (Mahrez 67"), Musa (Slimani 67"), Vardy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.