Quốc tế

Chelsea lên đỉnh, Mourinho giải hạn

02/03/2015, 06:44
image

Chelsea đã đánh bại Tottenham để giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

Chelsea giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mớ
Chelsea giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới

Trận chung kết League Cup đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Chelsea là đội chơi lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc nhưng cơ hội đáng kể đầu tiên lại thuộc về Tottenham khi Eriksen sút phạt dội xà ngang ở phút thứ 10. Sau tình huống này, trận đấu càng trở nên sôi nổi với những pha đôi công liên tiếp. Tuy vậy, cũng phải tới phút 45, Terry mới chớp cơ hội mở tỉ số cho Chelsea.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tỏ ra vượt trội trong những lần lên bóng và Costa đã giúp Chelsea nhân đôi cách biệt ở phút 56 với cú sút đập chân hậu vệ đối phương bay vào lưới. Có lưng vốn hai bàn, The Blues chủ động chơi chắc nhằm bảo toàn tỉ số. Về phía Spurs, đội bóng áo trắng chẳng còn cách nào khác là dâng cao đội hình tấn công trong những phút còn lại. Tuy nhiên, trước hàng thủ được tổ chức tốt của The Blues, Gà trống đã không thể có được dù là một bàn danh dự.

Với kết quả này, Chelsea đã giành chức vô địch League Cup đầy xứng đáng. HLV Mourinho cũng đã có danh hiệu đầu tiên kể từ khi trở lại dẫn dắt The Blues.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Terry 45", Kyle Walker (phản lưới) 56"

Đội hình ra sân:

Chelsea: Cech, Ivanovic, Zouma, Terry, Azpilicueta, Ramires, Cahill, Fabregas, Willian, Diego Costa, Hazard.

Tottenham: Lloris, Walker, Dier, Vertonghen, Rose, Bentaleb, Mason, Chadli, Eriksen, Townsend, Kane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.