Quốc tế

Chelsea mất "trọng pháo" trước đại chiến với M.U

06/04/2015, 21:41

Chelsea mất "trọng pháo" trước đại chiến với M.U là một trong những những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/4.

2749F24F00000578-0-image-a-6_1428174019214
Costa tái phát chấn thương trong trận đấu với Stoke cuối tuần trước

Chelsea mất "trọng pháo" trước đại chiến với M.U

Chelsea đã nhận tin không vui khi tiền đạo Diego Costa sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương. Như vậy, khả năng rất lớn, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể tham dự đại chiến với M.U. Thực tế, chấn thương gân khoeo đã “theo chân” Diego Costa tới Atletico Madrid tới Chelsea. Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ này cũng liên tục nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải. Hiện tại, Chelsea vẫn ung dung trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 70 điểm, hơn đội xếp thứ 2, Arsenal 7 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Man City sẽ bạo chi trong mùa hè

Mới đây, HLV Pellegrini cho biết Man City cần bạo chi trong mùa hè này để tăng cường lực lượng. Đặc biệt, nhà cầm quân người Chile muốn đưa một ngôi sao tầm cỡ về sân Etihad: “Các đội bóng lớn cần chiêu mộ một cầu thủ lớn. Đây là điều khó có thể thực hiện vào mỗi năm. Nhưng cứ hai năm một lần, bạn phải thực hiện được điều đó. Tôi không chỉ nói về Man City. Bạn hãy nhìn những đội bóng như Real Madrid, M.U, Chelsea, Barcelona và Bayern Munich. Tất cả những CLB đó đều đã làm vậy. Việc có những cầu thủ tên tuổi hàng đầu là quan trọng”.

Cavani chán nản cuộc sống ở PSG

Phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus sau chiến thắng nghẹt thở của PSG trước Marseille, Cavani cho biết anh đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở Parc des Princess. "Ở Pháp, mọi người đánh giá tôi là một tiền đạo chất lượng, nhưng tôi lại không chơi ở vị trí đó. Trước khi họ (PSG) mua tôi đã hứa hẹn để tôi chơi cạnh Ibrahimovic, nhưng điều đó đã không xảy ra. Mọi thứ tại PSG đều đang hoàn hảo. Hiện nay, tôi chỉ nghĩ về việc kết thúc mùa giải ở Paris và tôn trọng hợp đồng với đội bóng. Điều duy nhất của tôi lúc này là tập trung làm tốt với các câu lạc bộ đang trả tiền cho mình. Nhưng tương lai thì là điều phải suy nghĩ".

Bạo loạn xảy ra ở giải VĐQG Nga, 15 người bị bắt

Một cuộc bạo loạn đã xảy ra ở trận đấu giữa Arsenal Tula và Torpedo Moskva tại vòng 21 giải VĐQG Nga vào hôm nay. Torpedo đã giành chiến thắng 3-1 trên sân của Arsenal Tula. Tuy nhiên trận đấu này đã bị ảnh hưởng không nhỏ từ vụ bạo loạn của CĐV trên khán đài. Có khoảng 15 người đã bị bắt sau khi CĐV Torpedo phá vỡ hàng rào để tràn sang tấn công CĐV của đội chủ nhà. Cuộc bạo loạn nổ ra ở phút 30 của trận đấu và lực lượng cảnh sát buộc phải can thiệp.

Tương lai Hummels được định đoạt trong tuần sau

Mats Hummels là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Louis van Gaal vào mùa hè này. Dortmund cho biết họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị có giá trị 35 triệu bảng trở lên. Mới đây, Hummels cũng tiết lộ rằng anh đang xem xét quyết định ra đi: “Tôi chỉ đang xem xét tương lai của mình. Tất cả sẽ trở nên rõ ràng hơn vào những tuần tới”. Theo báo chí Đức, trong tuần tới, Dortmund sẽ có quyết định cuối cùng về việc có bán Hummels cho M.U hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.