Quốc tế

Chelsea muốn giải cứu "nạn nhân" của Zidane

29/01/2016, 17:50

Chelsea đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ Dani Carvajal của Real.

daniel-carvajal
Dani Carvajal đang được Chelsea theo đuổi

Theo tờ Fichajes, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Dani Carvajal của Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. BLĐ The Blues dự kiến bỏ khoảng 25 triệu euro để thuyết phục Kền kền trắng nhả người. Sở dĩ HLV Hiddink đề nghị chiêu mộ Carvajal là bởi vị trí hậu vệ phải của đội chủ sân Stamford Bridge vốn thuộc về Azpilicueta nay đã không còn chắc chắn.

Carvajal mới ký hợp đồng với Real tới tận năm 2020 nhưng thời gian qua hậu vệ này không được trọng dụng. HLV Zidane thích sử dụng Danilo ở vị trí hậu vệ phải hơn. Euro 2016 đã tới gần nên Carvajal rất muốn ra sân để chiếm suất trong đội hình chính của Tây Ban Nha. Vì vậy, khả năng cầu thủ này chia tay Real là không nhỏ.

Dani Carvajal là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Do không có cơ hội đá chính ở Bernabeu, hậu vệ này đã từng bị Real bán cho Leverkusen vào năm 2012 kèm theo điều khoản mua lại. Chỉ 1 năm sau đó, đội bóng Hoàng gia đã kích hoạt điều khoản trên, đưa Carvajal trở lại Bernabeu cùng mức giá 6,5 triệu euro. Lần này, Carvajal nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Mọi thứ với Carvajal bắt đầu tồi tệ khi Zidane lên thay Benitez dẫn dắt Los Blanco.

Hiện phía Real vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.