Quốc tế

Chelsea nhận thêm hung tin trước trận đại chiến với Man City

15/08/2015, 16:31

HLV Mourinho đã phải nhận thêm tin xấu về lực lượng trước trận đấu quan trọng với Man City vào đêm mai.

Oscar có thể lỡ trận đại chiến với Man City
Oscar có thể lỡ trận đại chiến với Man City

Cụ thể, trong buổi tập hôm qua, tiền vệ Oscar đã bất ngờ dính chấn thương. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khả năng cầu thủ Brasil vắng mặt ở trận đại chiến giữa Man City và Chelsea vào đêm mai là rất cao. Mất Oscar là một thiệt thòi lớn đối với Chelsea bởi tiền vệ này có khả năng tạo đột biến trong những thời khắc khó khăn. Ở trận ra quân gặp Swansea tiền vệ tài năng này cũng chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu. Đáng tiếc sau đó The Blues không bảo toàn được kết quả và chịu trận hòa 2-2.

Ngoài Oscar, HLV Mourinho còn không có được sự phục vụ của thủ thành số 1 Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ bị treo giò 1 trận bởi chiếc thẻ đỏ trong ngày ra quân. BLĐ Chelsea đã làm đơn khiếu nại lên ban tổ chức nhưng bất thành. Tân binh Begovic đã chơi tốt trong trận gặp Swansea sau khi vào thay Courtois nhưng không ai dám đảm bảo cựu cầu thủ Stoke City không mắc sai lầm trong trận cầu nhiều sức ép như cuộc đọ sức giữa Man City và Chelsea.

Song song với những thông tin không vui, Chelsea cũng có được tin tốt khi tiền đạo chủ lực Diego Costa đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất vào đêm mai. Trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra lúc 22h ngày 16/8 và được Báo Giao thông tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.