Quốc tế

Chelsea sẵn sàng ném "bom tiền" để chiêu mộ Bale

30/03/2015, 09:55

Real nhắm thêm người thay Casillas; Chelsea sẵn sàng phát két vì Bale là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 30/3.

Bale
Bale sẽ cập bến Chelsea

Torres bật khóc trong ngày trở lại Anfield

Trở lại Anfield trong trận cầu tôn vinh Gerrard, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres đã cảm động tới rớt nước mắt trước tình cảm mà CĐV Liverpool dành cho mình. CĐV Liverpool đã chào đón Torres bằng những tràng pháo tay không ngớt. Không chỉ có vậy, NHM The Kop còn liên tục ngân nga hát về El Nino. “Chẳng có gì để nói ngoài từ cảm động vô cùng. Tôi không ngờ họ vẫn nhớ và hát về tôi, bài hát mà tôi cũng nhớ. Tôi nhớ như in những lần fan Liverpool hát về tôi khi đội bóng chinh chiến ở Champions League và đang nỗ lực giành các danh hiệu. Một lần nữa được nghe CĐV hát bài hát ca ngợi mình là điều khiến tôi không bao giờ quên. Tôi nhớ mãi bài hát này vì nó rất quan trọng với tôi. Ba năm rưỡi gắn bó với đội bóng đã thay đổi toàn bộ cuộc đời tôi. Tôi nhớ từng khoảnh khắc ở đây".

Van Gaal bị trò cũ nhục mạ

Sẵn mối quan hệ thù địch với Louis van Gaal, huyền thoại Hristo Stoichkov đã gọi nhà cầm quân này là đồ “cặn bã”. “Tôi chẳng việc gì phải tôn trọng ông ta (Van Gaal) cả. Ông ta là đồ cặn bã. Một ngày, khi tôi chấn thương, tôi đã cùng vợ mình tới sân Nou Camp. Van Gaal tới chỗ vợ tôi và nói rằng ‘tại sao cô lại cưới một người như cậu ta’. Vợ tôi đáp lại rằng ‘bởi anh ấy là người giành Quả bóng Vàng’. Tôi rời Barca vào năm 1998 là lỗi của Van Gaal. Chắc chắn là như vậy”.

Chelsea sẵn sàng phát két vì Bale

Theo tờ Dailymail, Chelsea sẵn sàng vung ra 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Gareth Bale ở Real Madrid. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẽ chi mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Như vậy, nếu cập bến Chelsea, Bale sẽ là cầu thủ nhận lương cao nhất của đội bóng áo xanh thành London.

Mục tiêu của M.U giúp Brasil hạ Chile

Là tài năng khá nổi ở Bundesliga nhưng Roberto Firmino chỉ được ĐT Brasil để mắt kể từ khi Carlos Dunga lên nắm quyền. Và ở trận giao hữu vừa diễn ra ở Emirates, tiền vệ của Hoffenheim đã có bàn thắng ra mắt màu áo Selecao. Tuyệt vời hơn, đó là pha lập công duy nhất giúp Brasil vượt qua Chile. Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của HLV Carlos Dunga kể từ khi ông nắm quyền ĐT Brazil sau VCK World Cup 2014. Hiện Firmino đang được M.U và Liverpool theo đuổi rất sát sao.

Real nhắm thêm người thay Casillas

Báo chí TBN loan tin, ngoài mục tiêu số 1 De Gea của M.U, Real còn nhắm đến thủ thành Bernd Leno của Leverkusen làm phương án dự phòng để thay thế công thần Casillas. Thậm chí, nhiều thông tin còn cho rằng “Los Blancos” chấp nhận trả 26 triệu euro (phí đền bù phá vỡ hợp đồng) để chia tay Iker. Về phần mình, Casillas cũng cho biết mình sẵn sàng rời Real.

Smalling khẳng định không rời M.U

Hậu vệ của M.U, Chris Smalling cho biết anh đang hạnh phúc ở Old Trafford và muốn gắn bó với Quỷ đỏ càng lâu càng tốt. "Tôi thực sự chưa đàm phán với ai. Nhưng HLV cho thấy niềm tin với tôi, và tôi đang được thi đấu đều đặn, tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ nhất có thể. Tôi luôn luôn thích thú từng phút được thi đấu cho M.U. Nếu tôi có thể đóng góp như bây giờ, tôi sẽ rất hạnh phúc để ở lại, miễn là họ cũng muốn như vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.