Quốc tế

Chelsea thắng hú vía Arsenal; Ronaldo "tàng hình" trong ngày ra mắt Serie A

19/08/2018, 07:25
image

Chelsea thắng nhọc Arsenal 3-2 tại vòng 2 Ngoại hạng Anh trong khi Ronaldo gây thất vọng trong ngày ra mắt Serie A.

ronaldo

Ronaldo chơi mờ nhạt trong ngày ra mắt Serie A

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp đón Arsenal trên sân nhà cùng khí thế rất lớn. Đội bóng áo xanh vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 20 phút nhờ công của Pedro và Morata. Những tưởng hai gáo nước lạnh này sẽ khiến Arsenal sụp đổ nhưng đội khách vẫn đứng vững, miệt mài tấn công.

Nỗ lực của Pháo thủ đã được đền đáp khi Mkhitaryan và Iwobi lần lượt ghi bàn giúp Arsenal gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại. Hiệp 2 diễn ra cân bằng với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, chỉ Chelsea tận dụng thành công đem về 3 điểm. Người ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho The Blues là Alonso.

Tại Serie A, trận ra quân của Juventus trước Chievo được chú ý hơn bởi sự góp mặt của siêu sao Ronaldo. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn mờ nhạt, không có đóng góp nào tích cực vào lối chơi của đội bóng sọc đen trắng.

Juventus cũng không thể hiện được sức mạnh tuyệt đối dù vươn lên dẫn trước từ rất sớm nhờ bàn thắng của Khedira. Cuối hiệp 1, đầu hiệp 2, Chievo ghi liền hai bàn để dẫn ngược 2-1.

Không còn gì để mất, Juventus dồn lên chơi tất tay những phút còn lại. Phút 75, Bani đá phản lưới nhà giúp Lão bà nhen nhóm hi vọng ngược dòng. Tuy nhiên, cũng phải đến phút bù giờ thứ 3, cầu thủ vào thay người Bernardeschi mới giúp Juventus có bàn thắng thứ 3.

Video Chievo 2-3 Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.