Quốc tế

Chelsea thoát "án tử" phút 89, Arsenal nhẹ nhàng hạ Everton

20/03/2016, 06:33

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea suýt chút nữa phải nhận thất bại trong khi Arsenal nhẹ nhàng đáng bại Everton.

arsenal
Arsenal vượt qua Everton với tỉ số 2-0

Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước West Ham và thực tế đã chứng minh điều này. Dù phải làm khách nhưng West Ham chơi tự tự hơn hẳn so với The Blues và có bàn mở tỉ số ở ngay phút 17, nhờ công của Lanzini.

Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những pha tấn công ở tốc độ cao. Chỉ có điều, khả năng tận dụng cơ hội của cả hai đội đều hạn chế. Mãi tới phút 45+3, Fabregas mới giúp đội chủ nhà cân bằng cách biệt bằng một cú sút phạt đẹp mắt.

Hiệp hai trận đấu chứng kiến kịch bản tương tự khi West Ham một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha làm bàn của Carroll. Chelsea tiếp tục nỗ lực nhằm tìm bàn gỡ và tới phút 89, Fabregas đã lập công trên chấm 11m qua đó giúp Chelsea giữ lại 1 điểm.

Ở hai trận đấu đáng chú ý còn lại, Arsenal đánh bại Everton với tỉ số 2-0 bằng hai hai bàn thắng của Welbeck và Iwobi. Trong khi đó, Leicester tiếp tục thể hiện sự ổn định bằng thắng lợi 1-0 trên sân của Crystal nhờ pha lập công duy nhất của Mahrez. Với kết quả này, Leicester vẫn vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 66 điểm.

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 31:

bxh-nha
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.