Thể thao

Chelsea thua sốc Tottenham trong trận cầu "không tưởng"

02/01/2015, 05:40
image

Dù đã lường trước khó khăn nhưng thầy trò Mourinho không nghĩ mình phải đón nhận một bi kịch khi hành quân đến sân White Hart Lane.

Sau thắng lợi 3-2 của Man City trước Sunderland, Chelsea phần nào phải chịu áp lực khi hành quân tới sân White Hart Lane làm khách của Tottenham. Những phút đầu, hai đội chơi đôi công tưng bừng với khá nhiều cơ hội được tạo ra. Phút 18, Diego Costa nổ súng khai thông thế bế tắc trận đấu. Tuy nhiên, cũng chỉ hơn 10 phút sau, Hary Kane với pha solo và dứt điểm thần sầu đã giúp Spurs cân bằng tỉ số. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà còn tạo ra cú sốc khi liên tiếp ghi hai bàn ở cuối hiệp 1 do công của Danny Rose và Townsend (penalty).

Chelsea (xanh) thảm bại trước Tottenham
Chelsea (xanh) thảm bại trước Tottenham

Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2, Kane một lần nữa lập công giúp đội chủ nhà dẫn trước 4-1, tỷ số không ai dám nghĩ tới trước giờ bóng lăn. Choáng váng sau những bàn thua liên tiếp, Chelsea chơi đầy bế tắc và dù Hazard có gỡ lại một bàn ở phút 61 thì Tottenham vẫn cho thấy đây là màn trình diễn riêng của họ. Phút 78, Chadli sút bóng đập chân Terry bay vào lưới đem về bàn thắng thứ 5 cho Spurs. Trong khoảng thời gian còn lại, Chelsea chỉ kịp có thêm một bàn gỡ nhờ công của Terry.

Thất thủ 3-5, Chelsea đã để Man City bắt kịp khi cả hai đều có 46 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +25.

Chung cuộc: 5-3

Bàn thắng: Kane 30, 52; Rose 45; Townsend 45+4; Chaldi 78 - Costa 18, Hazard 61, Terry 87

Đội hình ra sân:

Tottenham; Lloris , Walker, Fazio, Vertonghen, Rose; Bentaleb, Mason; Chadli, Eriksen, Townsend; Kane.

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Willian, Oscar, Hazard; Diego Costa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.