Thể thao

Chelsea - West Brom: Nhát kiếm duy nhất

11/12/2016, 21:27
image

Chelsea tiếp tục cuốn phăng mọi đối thủ trên con đường chinh phục ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17.

costa-cele-canmat

Costa ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Chelsea

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12

West Brom thường xuyên gây ra khó khăn cho Chelsea trong những lần đối đầu gần đây và lần này cũng không phải là ngoại lệ, nhất là khi đội khách đang muốn chấm dứt mạch 8 trận toàn thắng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Thậm chí, West Brom mới là đội chơi chủ động, tự tin và tạo ra được những cơ hội đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, những pha dứt điểm cuối cùng của West Brom nếu không đi chệch khung thành thì cũng bị Courtois hóa giải.

Nhưng đội khách cũng chỉ chơi đôi công với chủ nhà trong 30 phút đầu tiên của trận đấu. Kể từ 15 phút cuối hiệp 1 và trong hiệp 2, Chelsea liên tục dồn ép, buộc West Brom chịu trận. Tuy vậy, các cầu thủ khách đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng công Chelsea với lối đá tử thủ khó chịu của mình.

Phải đợi đến phút 76, Chelsea mới có bàn mở tỷ số sau pha cướp bóng và sút cực nhanh vào góc hẹp của Diego Costa. Có được bàn thắng, Chelsea chủ động chơi chậm, chắc trong những phút cuối và bảo toàn được thắng lợi tối thiểu này.

Ba điểm có được giúp Chelsea đòi lại ngôi đầu từ tay Arsenal với 3 điểm nhiều hơn đối thủ cùng thành phố. Đây cũng là trận thắng thứ 9 liên tiếp của thầy trò Conte.

Bàn thắng

Chelsea: Costa (76")

Đội hình ra sân

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Matic, Alonso; Pedro (Willian 63"), Diego Costa, Hazard

West Brom: Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Yacob, Fletcher (c); Brunt, Morrison, Phillips; Rondon

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.