Đi ++

Chen chân lễ hội đường phố khuấy động đêm Đà Nẵng

06/05/2017, 15:47

Lễ hội đường phố trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng khuấy động không gian các con phố trung tâm Đà Nẵng.

lễ hội đướng phố
Tối ngày 5/5, Lễ hội đường phố DIFF 2017 chính thức khai mạc tại Đà Nẵng.

Từ 19h tối 5/5, 9 xe hoa được trang trí lộng lẫy, tạo hình công phu với các biểu tượng nổi bật đại diện cho các quốc gia tham dự DIFF 2017 cùng gần 150 nghệ sỹ quốc tế và Việt Nam đã khiến đường phố Đà Nẵng sáng bừng, rộn ràng ngày hội lớn.

Khởi hành từ công viên Sun World Danang Wonders, đoàn xe hoa và các nghệ sỹ đã kéo bước chân du khách và người dân xuống các con phố, cùng hòa vào không khí hội hè, làm nên một lễ hội đường phố lớn nhất từ trước đến nay tại Đà Nẵng.

Một số hình ảnh đêm khai mạc Lễ hội đường phố DIFF 2017:

lễ hội đướng phố (2)
Mỗi xe hoa là hình ảnh thu nhỏ của các quốc gia. Các xe hoa khi trước khi được chính thức diễu hành đã được Đại sứ quán các nước tham gia DIFF 2017 phê duyệt. Do đó, những mô hình trang trí trên xe hoa của mỗi nước, từ kèn sừng của Thụy Sỹ hay Vạn lý trường thành của Trung Quốc… đều đã được chuẩn bị tạo hình rất kĩ lưỡng. Trong ảnh là xe hoa Đà Nẵng với biểu tượng cầu Rồng. Ảnh DIFF
lễ hội đướng phố (3)
Xe hoa của Thụy Sĩ nổi bật thương hiệu đồng hồ. Trong đêm khai mạc, đoàn xe hoa di chuyển dọc tuyến đường 2 Tháng 9, Bạch Đằng qua cầu Thuận Phước về đường Trần Hưng Đạo dọc sông Hàn.
lễ hội đướng phố (4)
Tại mỗi điểm dừng, đoàn diễu hành đã nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của du khách và người dân Đà Nẵng khi các nghệ sĩ xuống đường để giao lưu với khán giả. 
lễ hội đướng phố (5)
Khoảng cách giữa các nghệ sỹ và người dân dường được xóa nhòa khi các em nhỏ được nắm tay những nghệ sĩ trong các trang phục như công chúa, hoàng tử bước ra từ cổ tích. Du khách và nghệ sĩ cùng nhảy múa trên đường phố, trước sân khấu lộng lẫy là các xe hoa. 
lễ hội đướng phố (6)
 Xe hoa của nước Ý với Tháp nghiêng Pizza nổi tiếng.
lễ hội đướng phố (1)
Những vũ điệu cuồng nhiệt, những nụ cười giòn tan, những máy ảnh, điện thoại chi chít ghi lại khoảnh khắc có một không hai…
lễ hội đướng phố (8)
... tất cả đã làm nên một lễ hội đường phố rộn ràng, náo nhiệt chưa từng có tại thành phố bên sông Hàn.
lễ hội đướng phố (9)
Đoàn vũ hội di chuyển qua cầu Thuận Phước. Chính thức diễn ra ngày thứ sáu 5/5, Lễ hội đường phố DIFF 2017 sẽ liên tục khuấy động không khí lễ hội trên các nẻo đường thành phố Đà Nẵng suốt một mùa hè, trong các tối thứ sáu hàng tuần và các tối thứ 7 không có biểu diễn pháo hoa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.