Showbiz

Chết cười với màn nhái Dạ cổ hoài lang của Trấn Thành, Anh Đức

06/04/2017, 10:38

Trấn Thành, Anh Đức có clip nhái phim Dạ cổ hoài lang khiến nhiều người thích thú.

hr

Trấn Thành, Anh Đức có clip nhái phim Dạ cổ hoài lang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ tung một đoạn clip nhái lại một phân đoạn trong phim điện ảnh Dạ cổ hoài lang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với lời bình: "Dạ cổ phiên bản A Xìn. Chỉ vui chút thôi nhé cả nhà".

Trong clip, Trấn Thành và Anh Đức ngồi co ro trong cái lạnh ở Canada nói chuyện với nhau. Hình ảnh này gợi nhớ phân cảnh diễn viên Hoài Linh và Chí Tài - hai người bạn xa quê đang ngồi nói chuyện với nhau. 

Khi Trấn Thành hỏi Anh Đức: "Anh thấy sao?", Anh Đức trả lời: "Ông thấy sao thì tôi cũng thấy như vậy". Tuy nhiên, khi Trấn Thành nói về chuyện nhớ quê thì Anh Đức cho biết, anh không như vậy. Đoạn clip hài hước của hai nam danh hài khiến nhiều người tỏ ra thích thú và nhận được hàng chục nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.

Facebook-er Hoang Linh Nguyet Tran bình luận: "Xem rồi A Xìn ơi. Công nhận vui thiệt. Ban đầu tưởng anh Đức cảm nhận lạnh giống A Xìn, ai dè anh Đức cảm nhận được "mùi hôi của thùng rác". Trong khi đó, khán giả Tu van Nguyen nhận xét: "Đi diễn mà sáng tạo ra mấy clip lầy bá đạo cho FC coi thư giãn cười vui, quên mỏi mệt sau ngày làm việc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.