Xã hội

Chết đuối vì 'lội sông' bắt ốc về nhậu

23/05/2015, 20:21

Dù đã say, nhóm bạn vẫn rủ nhau ra sông Hàn trước quán nhậu để bắt ốc về nhậu khiến 1 người tử vong.

6_chetduoi23.5.15-02
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Sự việc xảy ra khoảng 13h trưa ngày 22/5, anh Huỳnh Văn Đủ (SN 1974, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) và nhóm bạn ngồi nhậu tại một quán B. dưới chân cầu Tiên Sơn (thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Sau một chầu say, anh Đủ cho rằng “thiếu mồi” và rất khoái nhậu món ốc dưới sông Hàn nên rủ rê 3 bạn trong bàn nhậu ra bờ sông để bắt ốc.

Do trời nắng, có men say trong người nên lội xuống sông không bao lâu thì anh Đủ bị đuối nước được các bạn đi cùng cứu và đưa lên bờ ngồi nghỉ. Riêng những người còn lại vẫn tiếp tục đi ra chỗ khác để bắt ốc. Khi cả nhóm quay lại chỗ anh Đủ ngồi thì không thấy anh Đủ đâu nữa nên vội hô hoán đi tìm.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, người dân đã báo cho người nhà và cơ quan chức năng. Đến 7h ngày 23/5, cơ quan chức năng và người nhà tìm được thi thể của anh Đủ cách vị trí ban đầu không xa và đưa lên bờ.

Theo điều tra ban đầu và khám nghiệm pháp y của cơ quan chức năng, nạn nhân Đủ chết do đuối nước. Những người bạn của Đủ cũng cho biết, khả năng trong lúc các bạn đi chỗ khác bắt ốc, anh Đủ lại tiếp tục lội xuống sông để bắt ốc nên đã xảy ra sự việc đau lòng này.

Được biết, Đủ không có vợ con, đang sống cùng với một người cháu tại phường Thọ Quang.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.