Pháp luật

Chết tại trụ sở xã khi đang khiếu nại bồi thường

12/05/2015, 05:08

Công an xã đã phải đóng cổng trụ sở xã, không cho người dân vào sau cái chết của 1 người dân tại đây.

chet bat thuong
Rất nhiều người dân huyện Đông Hòa tập trung trước UBND xã Hòa Xuân Đông sau cái chết bất thường của ông Chiêm. Ảnh: NLĐ

 Sáng 11/5, hàng trăm người dân kéo đến trước trụ sở UBND xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa, Phú Yên, sau khi nghe tin một người đàn ông đột tử khi đang khiếu nại việc bồi thường GPMB. Công an xã Hòa Xuân Đông đã phải đóng cổng trụ sở xã, không cho người dân vào.

Theo ông Nguyễn Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã Hòa Xuân Đông, lúc 7h15 sáng cùng ngày, ông Nguyễn Chiêm (74 tuổi, trú thôn Phú Khê 1, xã Hòa Xuân Đông) đến ngồi trên ghế đá trong khuôn viên trụ sở xã. Lúc này, ông Trần Văn Liêm, cán bộ địa chính xã đến trao đổi với ông Chiêm xung quanh việc ông Chiêm khiếu nại đền bù GPMB. “Lúc đó, anh em nghe ông Chiêm nói hôm nay mà giải quyết không xong chuyện bồi thường thì ông không về. Sau đó, ông Chiêm lấy một tấm bạt trải trên đất để ngồi.

Tiếp đó, ông Phạm Khánh, Phó Chủ tịch phụ trách UBND xã đến động viên ông Chiêm về nhà. Lúc này, mọi người thấy ông Chiêm mệt nên báo cho cán bộ trạm y tế đến sơ cứu, sau đó gọi taxi đưa đến BV Đa khoa huyện Đông Hòa cấp cứu. Khoảng một tiếng đồng hồ sau thì anh em báo về là ông Chiêm đã chết”, ông Hoàng cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.