Showbiz

"Chết" vai đào lệch, nhiều diễn viên trẻ không dám tiếp xúc với Phương Dung

06/03/2020, 11:15

Nghệ sĩ Phương Dung tiết lộ, các diễn viên trẻ sợ không dám tiếp xúc với mình.

img
Nghệ sĩ Phương Dung

Trong chương trình "Chuyện của sao 2020", nghệ sĩ Phương Dung - nữ diễn viên chuyên trị các vai phản diện trên truyền hình đã có những trải lòng về các ảnh hưởng mà những vai diễn mang tới cho chị.

Theo nghệ sĩ Phương Dung, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường chị đã được các thầy cô hướng vào vai phản diện. "Thầy cô bảo tôi rằng, mặt của tôi chỉ hợp để đóng vai ác". Cũng bởi thế, kể cả khi đóng tiểu phẩm tới đóng phim, các đạo diễn cũng mời chị vào vai phản diện.

Trong đó, vai Tào Thị trong bộ phim Phạm Công Cúc Hoa đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bởi đã quen với những vai ác nên khi vào vai phản diện Tào Thị, nghệ sĩ Phương Dung không gặp nhiều khó khăn. Thực tế ban đầu, vai Tào Thị được nhắm cho một diễn viên khác nhưng sau đó vai diễn lại được chuyển cho nghệ sĩ Phương Dung.

img

Tuy nhiên theo nữ nghệ sĩ đánh giá, vai Tào Thị thành công một phần nhờ vào tài nghệ lồng tiếng của nghệ sĩ Tú Trinh. Điều đó góp phần tạo nên vai Tào Thị gây ám ảnh với khán giả.

Bản thân nghệ sĩ Phương Dung gương mặt mình không phù hợp để vào vai hiền lành, nhẫn nhịn, phúc hậu, dịu dàng được mà chỉ toát lên vẻ nhiều chuyện, ác hiểm.

"Tuy nhiên, ở ngoài đời tôi là người sôi động, hài hước chứ không hề hung dữ. Bây giờ ra ngoài xã hội mà hung dữ kiểu gì cũng bị ném đá. Tôi nhớ, các bạn diễn viên trẻ lần đầu gặp tôi đều sợ không dám tiếp xúc. Họ thấy tôi hơi khó tính và dữ. Nhưng đến lần thứ 2, thứ 3, họ lại thích tính cách của tôi. Chỉ cần vài hôm tôi không có mặt ở phim trường là các bạn ấy hỏi han ngay. Họ còn bảo: "Không nghe thấy tiếng tôi, phim trường rất buồn", chị kể lại.

Nghệ sĩ Phương Dung là gương mặt quen thuộc với truyền hình phía Nam. Chị từng khiến nhiều người "ghét cay ghét đắng" khi vào vai phản diện trong nhiều bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Những khúc sông dậy sóng, Ở rể,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.