An ninh hình sự

Chi 15 tỷ mở rộng Cơ sở điều trị nghiện ma túy Đồng Nai

27/10/2016, 05:53
image

UBND tỉnh Đồng Nai đã thống nhất chi 15 tỉ đồng để mở rộng Cơ sở điều trị cai nghiện ma túy Đồng Nai.

IMG_3645

Còn 110 học viên cai nghiện vẫn đang bỏ trốn.

Chiều 26/10 trao đổi với PV Báo Giao thông ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan chức năng đã đưa được 452/562 học viên quay trở lại Cơ sở điều trị nghiện ma túy. Như vậy hiện vẫn còn 110 học viên vẫn chưa được đưa về cơ sở điều trị.

Liên quan đến công tác khắc phục, ngày 24/10, UBND tỉnh Đồng Nai đã họp khẩn để tìm phương tháo gỡ khó khăn của Cơ sở điều trị nghiện ma túy Đồng Nai. Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai đã thống nhất chi 15 tỉ đồng để mở rộng cơ sở này. Trước mắt sẽ xây 10 phòng, sửa chữa lại các hạng mục bị đập phá và xuống cấp để sử dụng.

“Hiện chúng tôi đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để sớm mở rộng cơ sở này. Dự kiến, công tác triển khai sửa chữa, mở rộng được tiến hành trong khoảng 1 đến 2 tháng tới”, ông Lộc cho hay.

>>>Video: Truy bắt các học viên trốn trại cai nghiện ở Đồng Nai

Như Báo Giao thông đã đưa tin vào khoảng 23h khuya 23/10, 562 học viên đang cai nghiện tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc) đã đập phá gây hư hỏng nhiều vật dụng trong cơ sở, sau đó bỏ trốn tràn ra đường gây cản trở giao thông trên QL1.

Hiện cơ quan công an đã xác định được 3 đối tượng cầm đầu vụ gây rối và tiếp tục truy tìm các học viên vẫn đang bỏ trốn bên ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.