Showbiz

Chỉ 2 ngày, Thủy Tiên đã quyên góp được 7 tỷ hỗ trợ người dân miền Tây

15/03/2020, 10:51

Chỉ trong 2 ngày kêu gọi, Thủy Tiên đã nhận được 7 tỷ đồng từ khắp nơi gửi về để giúp đỡ bà con miền Tây đang bị ảnh hưởng bởi hạn mặn.

img
Thủy Tiên đích thân đi khảo sát để giúp đỡ người dân miền Tây

Sau hơn 2 ngày kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ bà con vùng Đồng bằng sông Cửu Long đang gặp khó khăn bởi tình hình thời tiết cực đoan, hạn mặn ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và kinh tế, Thủy Tiên vừa thông báo cô đã nhận được số tiền quyên góp lên tới 7 tỷ đồng.

Với số tiền này, nữ ca sĩ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân. Cô dự tính sẽ giúp đỡ bà con nơi đây lắp máy lọc nước biển để có nước dùng cho sinh hoạt, tưới tiêu.

"Cảm thấy bao mệt mõi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều. Tiên sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chổ nhất", giọng ca của "Ngôi nhà hạnh phúc" chia sẻ.

img
Thủy Tiên đã quyên góp được 7 tỷ đồng

Cũng theo Thủy Tiên, nếu số tiền mọi người giúp đỡ còn dư, cô sẽ dùng để giúp cho nông dân nghèo mất mùa có thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau.

Được biết, Thủy Tiên vừa trải qua một cuộc tiểu phẫu, sức khoẻ yếu nhưng hai ngày qua, cô vẫn tích cực đi khảo sát các địa điểm để giúp đỡ người dân, nóng lòng mang nước ngọt về với bà con ở khu vực miền Tây.

Hành động ý nghĩa của bà xã Công Vinh được nhiều người ngợi khen, nhưng cũng có trường hợp mạo danh nữ ca sĩ để lừa đảo, nhận tiền từ thiện của mọi người. Chính Thủy Tiên cũng đã lên tiếng cảnh báo, cho biết một ai đó đã tạo tài khoản Zalo tên Thủy Tiên và xin số thẻ visa để lấy thông tin trộm tài khoản. Nữ ca sĩ khuyên mọi người khi chụp màn hình gửi đi nên che số tài khoản cá nhân để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

img
Kẻ gian giả mạo tài khoản của Thủy Tiên để nhận tiền từ thiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.