Showbiz

Chi 50 tỷ cho 50 bộ đầm ở LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ có "khuynh đảo" thảm đỏ?

20/05/2022, 08:43
image

Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 3 với bộ đầm tím lấy cảm hứng từ hoa oải hương.

Tại LHP Cannes 2022 ngày thứ 3, Lý Nhã Kỳ là khách mời của buổi công chiếu "Armageddon Time" - tác phẩm do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac...

img

Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes ngày thứ 3

Người đẹp chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Loài hoa này tượng trưng cho tình yêu, chung thủy, son sắc, sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái, mang đến sự may mắn, bình yên và hòa thuận cho gia đình.

Bộ cánh thêm lộng lẫy khi cô phối cùng bộ trang sức cùng tông hiệu Paolo Piovan - hãng trang sức lâu đời của Italy. Bộ phụ kiện gồm hoa tai 49.000 euro, dây chuyền 37.000 euro và nhẫn 25.000 euro.

Tổng bộ trang sức được Lý Nhã Kỳ diện cho ngày đầu tiên lên đến 111.000 euro (khoảng hơn 117.000 USD)

img

Trước đó, diễn viên "Người thứ ba" tiết lộ, bản thân không ngại bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt hàng 50 thiết kế từ những tên tuổi nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ê-kíp suốt 2 tuần lưu lại Pháp.

Không chỉ gây choáng ngợp với con số 50 tỷ, Lý Nhã Kỳ còn khiến giới mộ điệu tò mò khi khẳng định bản thân đã phải thử hàng chục thiết kế nội địa trong suốt quá trình chuẩn bị cho Cannes 2022.

Trước đó, cô còn khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dành riêng cho lần xuất hiện này của mình.

Lần gần nhất xuất hiện tại sự kiện, Lý Nhã Kỳ chủ yếu diện các trang phục đến từ các nhà thiết kế trong nước, mang đậm dấu ấn Việt Nam. Cô cho biết thay vì lựa chọn thương hiệu quốc tế, cô muốn tôn vinh văn hóa, truyền thống của quê hương qua sự sáng tạo độc đáo của chính người Việt.

img

Lý Nhã Kỳ từng 4 lần đến LHP Cannes, các năm 2015, 2016, 2017, 2018. Năm 2015, Lý Nhã Kỳ tham dự Cannes với vai trò khán giả.

Năm 2016, cô được chọn trở thành một trong hai nhà bảo trợ cá nhân cho Cinéfondation - một trong những hạng mục chính của liên hoan phim. Người đẹp cho biết sau hoạt động bảo trợ này, cô trở thành khách mời của ban tổ chức ở mỗi kỳ liên hoan phim.

Hai năm gần đây, 1 năm Cannes huỷ vì dịch Covid-19 ảnh hưởng, năm còn lại vì lo ngại dịch, Lý Nhã Kỳ không tham dự.

img

img

Cannes là sự kiện điện ảnh có uy tín trên thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1946 ở Pháp. Năm nay sự kiện diễn ra từ ngày 17 đến 28/5.

Theo Variety, LHP Cannes lần thứ 75 vẫn tôn vinh các giá trị truyền thống nhưng đã có những thay đổi nhất định. Ban tổ chức Cannes đã hợp tác với nền tảng Tik Tok để thúc đẩy truyền thông về sự kiện. Dù đổi mới nhưng Cannes vẫn giữ quy định cấp selfie – chụp ảnh bằng điện thoại trên thảm đỏ.

Năm ngoái, giải quan trọng nhất - Cành cọ Vàng được trao cho tác phẩm "Titane".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.