Y tế

Chỉ ăn đồ rẻ tiền để tiết kiệm mua mỹ phẩm, cô gái 26 tuổi mắc ung thư dạ dày

03/12/2019, 21:00

Có rất nhiều cô gái trẻ vì muốn mua mỹ phẩm yêu thích mà bất chấp nhịn ăn hoặc ăn uống đạm bạc nhất. Một số người thậm chí tiết kiệm tiền ăn uống suốt nhiều tháng liền chỉ để mua được bộ trang điểm mới nhất.

Theo trang Oriental Daily, một cô gái 26 tuổi (giấu tên) ở Trung Quốc là tín đồ của hội những người yêu thích trang điểm và quần áo thời trang. Để tiết kiệm tiền mua đồ trang điểm, cô thường chọn đồ ăn giá rẻ và thời gian ăn uống rất thất thường.

Không biết cô đã duy trì thói quen ăn uống xấu này trong bao lâu nhưng cho đến khi cô nhận ra mình đi đại tiện với phân màu đen và dính máu. Vì đây không phải là lần đầu tiên xảy ra nên cô luôn nghĩ rằng mình bị đau dạ dày nên đã tự ý đi mua thuốc giảm đau. Tuy nhiên, tình trạng này xảy ra suốt 1 tuần và không có dấu hiệu thuyên giảm. Ban ngày cô cũng không còn cảm thấy thèm ăn. Vì vậy, cô đã quyết định đến bệnh viện kiểm tra.

img

Sau khi kiểm tra, bác sĩ tiết lộ thông tin gây sốc rằng cô đang ở giai đoạn cuối của bệnh ung thư dạ dày.

Sau đó, bác sĩ đã hỏi cô về thói quen ăn uống thường ngày. Cô nói rằng mình không thể nhớ đã bao lâu rồi bản thân quên mất khái niệm ăn uống đúng giờ. Và ngay khi đã ăn, cô luôn chọn món ăn rẻ nhất để có thể tiết kiệm tiền mua mỹ phẩm.

Cô nói rằng bất cứ khi nào bận rộn trong công việc, cô thường sẽ ăn uống thất thường và hay bỏ bữa. Đôi khi cô chỉ ăn bánh mì vào buổi sáng, uống nước trái cây vào buổi chiều, điều này giúp cô tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Khi biết tin mình mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối, cô cảm thấy rất hối hận về thói quen ăn uống không lành mạnh của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.