Showbiz

Chí Anh hé lộ chuyện tình "gian nan" với vợ kém 20 tuổi

27/06/2017, 06:15

Vợ của Chí Anh từng lạnh lùng với chồng khi làm quen vì ngại tính đào hoa.

LNPT5837 (1280x853)

Vợ của Chí Anh từng lạnh lùng với chồng khi cả hai mới làm quen, vì ngại tính đào hoa của anh.

Trong làng giải trí - thể thao, kiện tướng dancesport Chí Anh là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Thế nên đầu tháng 9/2016, nhiều người bất ngờ khi anh kết hôn với cô gái kém mình 20 tuổi. Mới đây, trong chương trình "Là vợ phải thế", Chí Anh đã lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như mối duyên với bà xã Khánh Linh.

Chuyện tình Chí Anh - Khánh Linh nảy nở khi chàng vô tình thấy nàng tại sân bay. Chí Anh kể, anh đã bị chiếc cổ cao, mũi cao, mái tóc dài cùng dáng người mảnh dẻ “hệt như 1 con nai” của Khánh Linh mê hoặc.

Khi lấy hành lý, Chí Anh mới nhận ra Khánh Linh đi cùng đoàn với các nghệ sĩ mình quen. Chính vì thế, Chí Anh đã liên hệ cô giáo - vốn là 1 hậu bối của mình để xin số điện thoại của Khánh Linh với lý do “Anh đang muốn tìm bạn nhảy”. Là một diễn viên múa nên Khánh Linh không biết nhiều về dancesport. Vậy mà chỉ mới học một điệu cùng Chí Anh, cô đã nên nghĩa vợ chồng cùng kiện tướng dancesport.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Chí Anh và vợ trẻ cũng gặp nhiều thử thách. Thuở đầu hẹn hò, Chí Anh thường xuyên bị Khánh Linh cho “leo cây” dù đã hẹn đón mình ở sân bay hay đi chơi chung. Dù thế, Chí Anh vẫn kiên trì suốt nửa năm trò chuyện cùng Khánh Linh qua mạng nhưng đa phần đều không được hồi đáp. Khánh Linh cho biết mình lạnh nhạt với Chí Anh lúc đầu vì ngại tính đào hoa.

LNPT5529 (1280x853)

 

Đến một hôm, chàng quyết định sẽ phải trực tiếp ghé nhà nàng. Gặp nhau nhưng Khánh Linh chỉ toàn nhìn đồng hồ. Lúc ấy, Chí Anh đã chụp hình cô và gửi tin vào số điện thoại quen thuộc thì phát hiện điện thoại của mẹ vợ tương lai vang lên. Lúc này, anh mới biết bấy lâu nay người nhắn tin cho mình là... mẹ vợ tương lai.

Trong một lần cùng đến nơi hẹn, thấy Khánh Linh chạy xe đạp điện bị hư nên kiện tướng dancesport đã xuống dắt xe và nắm tay dẫn cô qua đường. Thấy Khánh Linh không rút khỏi tay mình, Chí Anh biết đây là một tín hiệu tốt. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chí Anh vẫn quyết tâm theo đuổi Khánh Linh vì “cô ấy có vẻ đẹp của 1 thiên thần”.

Những bất đồng cũng được Chí Anh - Khánh Linh chia sẻ tại chương trình. Là một phụ nữ trẻ nên Khánh Linh rất hay ghen mỗi khi chồng tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ. Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng là người bị ảnh hưởng khá nhiều từ cha mẹ mình và đây thực sự là vấn đề đối với Chí Anh.

Nam vũ công đã phải lên tiếng nhắc nhở vợ: “Em đang sống với anh chứ không phải mẹ em”. Đó cũng là lần duy nhất hai vợ chồng to tiếng cùng nhau. Chí Anh cho rằng nếu cha mẹ can thiệp quá sâu thì hôn nhân sẽ tan vỡ. Vì thế, Chí Anh cũng hứa sẽ trở thành 1 người cha “dân chủ” đối với con mình. Nhiều lúc quá tức giận, Khánh Linh sẵn sàng đánh chồng vì biết mình cãi không lại.

Từ ngày cưới, Khánh Linh luôn cảm thấy mình được cưng chiều, yêu thương vì chồng luôn nói những lời ngọt ngào. Mỗi khi gặp áp lực, Chí Anh lại mua trà sữa để giúp vợ xả stress. Do cách biệt tuổi tác nên Chí Anh khá gia trưởng, muốn vợ chỉ tập trung vun vén cho gia đình và không nhất thiết phải quá lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày. Anh có thể cõng vợ từ tầng 3 xuống tầng 1 nhưng cũng sẽ lạnh lùng không khoác áo cho cô nếu cứ cắm mặt vào điện thoại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.