Xã hội

Chị bán rau nói được "xui" đòi chính quyền đến tận nhà trả xe vi phạm

21/04/2020, 20:43

Chị Chinh cho biết, đề nghị chính quyền phải mang phương tiện đến nhà trả lại là được một người thân xui.

img
Chị Vũ Thị Chinh gào khóc "van xin" tổ công tác bỏ qua vi phạm

Liên quan vụ việc người bán rau khóc lóc van xin lực lượng chức năng không thu giữ xe rau gây nhiều ý kiến trái chiều, chiều 21/4, thông tin với báo chí, chị Vũ Thị Chinh, người bán rau cho biết, đại diện UBND phường Bãi Cháy đã đến tận nhà để xin lỗi và trao đổi hướng xử lý vụ việc.

Về thông tin, yêu cầu chính quyền muốn xử lý phải mang phương tiện đến nhà trả lại, chị Chinh cho biết, đề nghị trên là được một người thân trong gia đình "xui", bản thân không hiểu biết nhiều về các quy định của pháp luật để biết làm như thế nào cho đúng.

Trước đó, ông Đoàn Hồng Nam, Chủ tịch UBND phường Bãi Cháy cũng cho biết, sau khi nhận sự chỉ đạo của Thành ủy Hạ Long, ông cùng với Bí thư Đảng ủy phường Bãi Cháy đã trực tiếp đến nhà chị Chinh tại thị xã Quảng Yên để làm việc và gửi lời xin lỗi. Đồng thời, UBND phường cũng đã đề nghị chị Chinh sắp xếp thời gian để trở lại phường giải quyết dứt điểm hành vi vi phạm trật tự đô thị của mình.

"Tại buổi gặp ở nhà, chị Chinh cho biết mình không có giấy tờ xe. Chị ấy đề nghị chính quyền mang xe tới nhà để trả lại cho mình. Ngày hôm nay, khi Công an phường gọi chị Chinh lên để giải quyết thì chị ấy vẫn giữ quan điểm mang xe đến nhà trả", ông Nam thông tin với báo chí.

Theo ông Nam, trước việc này, phường cũng đã có báo cáo về UBND TP Hạ Long để xin ý kiến chỉ đạo. Tuy nhiên, quan điểm của chính quyền là xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Trước những yêu cầu của chị Chinh, nhiều người bày tỏ quan điểm không đồng tình và cho rằng hành vi vi phạm của chị Chinh là rõ ràng nhưng lại không có thái độ hợp tác, phối hợp với chính quyền Bãi Cháy để xử lý dứt điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.