Pháp luật

Chị bán thịt lợn không phải ra chợ bán hàng nữa

14/05/2017, 07:50

Chị bán thịt lợn bị hắt dầu luyn không phải ra chợ bán hàng nữa vì toàn bộ lợn đã được mua hết.

thịt lợn 3

Người phụ nữ bán thịt lợn bị hắt dầu luyn mong muốn cơ quan chức năng châm chước cho những người phạm tội, để không ai bị bắt.

Tin tức mới nhất vụ chị bán thịt lợn bị nhóm đối tượng xấu hắt dầu luyn bẩn vào phản thịt lợn tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) hôm 11/5.

Mới đây, chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1995, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) cho biết sáng 13/5, số lợn tồn đọng của gia đình chị đã được một công ty chuyên cung cấp thực phẩm sạch ở Hà Nội liên hệ tới thu mua, nhà chị đã đồng ý bán 7 con lợn còn lại với giá 35.000 đồng/1kg cho công ty này.

Từ mai chị Xuyến sẽ không mang thịt lợn ra đây bán nữa.

Dù là nạn nhân trong vụ bị hắt dầu luyn vào phản thịt lợn nhưng chị Xuyến vẫn mong muốn cơ quan chức năng xử lý nhẹ các đối tượng. "Có lẽ cũng vì miếng cơm manh áo nên hai người mới lên kế hoạch và đổ luyn lên người cũng như toàn bộ số thịt của tôi. Tuy nhiên, bà Dung đã có tuổi, chị Hoa mới sinh con được hơn 2 tháng nên dù gì đi nữa thì đằng sau bà Dung và chị Hoa là một gia đình. Tôi cũng có con nhỏ, tôi không muốn ai phải bị bắt giam cả. Tôi mong các cơ quan pháp luật châm chước cho hành vi của bà Dung và chị Hoa” - chị Xuyến nói.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h ngày 11/5,  khi chị Xuyến mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Theo một số tiểu thương chứng kiến, chị Xuyến bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg trong khi mẹ con người phụ nữ kia bán giá 70.000-80.000 đồng/kg. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ đã "ra tay trừng trị đối thủ". Thấy nạn nhân hoảng sợ chỉ biết khóc, các tiểu thương trong chợ đã báo công an.

Theo báo cáo của Công an quận Ngô Quyền, cơ quan cảnh sát điều tra – Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án hình sự Hủy hoại tài sản, ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Thị Hoa (sinh năm 1986, ở số 16 Lương Văn Can, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) và Hoàng Thị Thanh Dung (sinh năm 1970 ở số 15 Phạm Minh Đức, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) về hành vi hủy hoại tài sản.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.