Showbiz

Chi Bảo giải nghệ sau 25 năm gắn bó

29/05/2021, 10:05

Diễn viên Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ sau 25 năm gắn bó, bà xã xinh đẹp kém 16 tuổi đã có hành động vô cùng tinh tế.

img

Chi Bảo thông báo giải nghệ sau 25 năm gắn bó

Sáng 29/5, diễn viên Chi Bảo bất ngờ chia sẻ lời tri ân và tạm biệt trên trang Facebook của mình. Nội dung chính của lời này chính là từ giã vai trò diễn viên, nghệ sĩ của mình.

"Bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời”, Chi Bảo viết.

Trong bài viết dài, anh gửi lời tri ân đến các đồng nghiệp đã cùng gắn bó ở quãng thời gian anh làm diễn viên. Với anh, đó là những tháng ngày đẹp nhất bên đồng nghiệp của mình, cùng chia sẻ những vui buồn với các số phận con người. Nam diễn viên khẳng định, những hình ảnh đó sẽ còn đọng mãi với thời gian.

Chi Bảo cũng gửi lời cảm ơn đến truyền thông, ê-kíp đã từng làm việc với mình, cảm ơn gia đình, người thân và đặc biệt là lời cảm ơn dành cho vợ Lý Thùy Chang - người đã hiểu và ủng hộ anh trong quyết định này.

“Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai”, Chi Bảo bộc bạch.

img

Chi Bảo bên vợ trẻ Lý Thuỳ Chang

Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận tri ân và động viên Chi Bảo cho chặng đường sắp tới. MC Phan Anh viết: "Xin tạm biệt Diễn viên Chi Bảo. Cám ơn anh đã mang lại nhiều vai diễn đáng nhớ trong lòng công chúng!". Ca sĩ bình luận: "Mong anh luôn khoẻ mạnh lạc quan yêu đời"... Còn bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo bình luận: "Yêu thương chồng. Vợ luôn ủng hộ mọi quyết định của chồng . Vì vợ biết chồng luôn đúng".

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973 tại Vũng Tàu. Sau khi học xong lớp 12, anh chuyển lên sống tại TPHCM. Theo học khoa điện tử của trường Đại học Bách Khoa TPHCM.

Năm 1994, Chi Bảo ghi danh theo học tại lớp đào tạo diễn viên của Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau đó, anh tham gia biểu diễn tại sân khấu kịch và được chú ý với vai trò diễn viên.

Năm 1996, Chi Bảo lần đầu đảm nhận vai chính trong phim truyền hình "Hương đời". Phim đạt Huy chương vàng trong Liên hoan phim truyền hình về đề tài phòng chống ma túy.

Tiếp sau thành công của "Hương đời", Chi Bảo cũng để lại ấn tượng trong loạt phim truyền hình, như: "Người đẹp Tây Đô", "Giao thời", "Những đứa con thành phố", "Người đàn bà yếu đuối", "Bến sông trăng", "Lục Vân Tiên", "Cô gái xấu xí"...

Ngoài ra, anh cũng tham gia nhiều phim điện ảnh: "Mặt trận không tiếng súng", 'Vũ khúc con cò", "301", "Khi đàn ông có bầu", "Đẻ mướn", "Trường Sơn ngày ấy", "Võ lâm truyền kỳ", "Scandal - Hào quang trở lại"…

img

Chi Bảo thông báo đã kết hôn hồi tháng 3 vừa qua

Đầu tháng 3/2021, Chi Bảo thông báo đã kết hôn với doanh nhân kém 16 tuổi Lý Thùy Chang. Được biết, bà xã Chi Bảo là CEO một chuỗi thẩm mỹ viện. Cô cũng quen biết với nhiều ngôi sao trong giới showbiz, là bạn thân 10 năm của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Đặc biệt hơn hết, Lý Thùy Chang và vợ cũ của Chi Bảo có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Được biết, Chi Bảo và vợ đã quen biết nhau được hơn 10 năm, nhưng chỉ mới bắt đầu hẹn hò từ 3 năm trước. Bên cạnh đó, anh cũng không bận tâm đến chuyện hơn bạn gái đến 16 tuổi, nữ doanh nhân cũng không suy nghĩ nhiều về những lần tan vỡ hôn nhân của chồng trước đó. Đặc biệt, mối quan hệ tình cảm này cũng được con trai Chi Bảo vui vẻ chấp nhận và ủng hộ.

Nam diễn viên điển trai từng gây chú ý khi trải qua 2 cuộc hôn nhân. Với người vợ đầu, mối quan hệ vợ chồng đã kết thúc chóng vánh chỉ sau thời gian ngắn. Đến khi tái hôn với người vợ thứ hai tên Hồng Loan, cuộc sống gia đình Chi Bảo được xem là đã trọn vẹn khi con trai ra đời.

img

Vợ kém 16 tuổi có mối quan hệ gần gũi với vợ cũ và con riêng của Chi Bảo

Tuy nhiên, đến thời điểm trước khi Chi Bảo công khai tình cảm với Lý Thùy Chang, cộng đồng mạng đã liên tục đặt ra nghi vấn anh và vợ đã đường ai nấy đi, nhưng nam diễn viên quyết im lặng trước mọi tin đồn về chuyện gia đình mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.