Du lịch

Chỉ cao 700m nhưng du khách phải oằn mình với 66 khúc cua khi leo lên ngọn núi này

31/08/2020, 19:00

Nhìn từ trên cao, những khúc cua ở ngọn núi này mang tới cho du khách một cảm giác đáng sợ xen lẫn với thách thức muốn trải nghiệm.

img

66 khúc cua nổi tiếng của núi Throne.

Núi Throne ở thị trấn Hoàng Hồ, phía bắc Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc là một địa điểm giải trí và du lịch nổi tiếng trong những năm gần đây. Tuy ngọn núi này chỉ cao 700 mét so với mực nước biển, nhưng con đường di chuyển lên núi rất lạ và hiểm trở, có tới 66 khúc cua uốn lượn.

img

img

Con đường mòn trên ngọn núi này được rất nhiều người đam mê leo núi ưa thích. Đặc biệt, khi hoàn thành con đường nhựa, rất nhanh chóng nơi này trở thành thiên đường cho những người yêu thích cảm giác mạnh khi lái xe. Việc di chuyển qua những khúc cua và dốc thẳng đứng để vừa trải nghiệm cảm giác mạnh, vừa ngắm cảnh núi tuyệt đẹp là thú vui của rất nhiều phượt thủ.

img

img

Núi Throne cũng là một trong những vùng sản xuất trà Thanh Sơn lớn nhất Trung Quốc, trên đỉnh núi có một khu vực rất rộng lớn trồng trà. Ngoài ra, có một khu dành cho những người yêu thích trải nghiệm nhảy dù. Đứng trên đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn đồi núi hùng vĩ và những ngôi làng bé tí bên dưới.

img

Trước đây, trên đỉnh núi này còn có một ngôi làng nhỏ, người dân ở đây sống bằng nghề trồng trà và tre, nhưng bây giờ có rất nhiều trang trại khác mọc lên. Ngôi làng được bao bọc bởi những rừng tre rậm rạp, không khí trong lành, yên tĩnh.

img

img

img

img

img

Tính từ ngã tư trên núi đến nơi độ cao lớn nhất, cách quốc lộ Panshan khoảng 8 km, tổng cộng có 66 khúc cua, trong đó có 20 khúc cua thẳng đứng, khoảng cách không quá 100 mét. Nếu du khách không có kinh nghiệm lái xe hoặc xe phân khối nhỏ, tốt nhất không nên thử chinh phục ngọn núi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.