Xã hội

Chi Cục thú y An Giang nói gì việc xe biển xanh đi ngược chiều?

26/02/2021, 17:10

Xe biển xanh tìm cách đi ngược chiều khi đường ùn tắc để kịp về đón....lãnh đạo.

img

Xe biển xanh tìm cách lấn làn khi đường đang ùn tắc gây mất trật tự ATGT. Ảnh cắt từ clip

Chiều 26/2, liên quan vụ xe biển số xanh được cho là của Chi Cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang, lấn làn đi ngược chiều đường đang ùn tắc, ông Trần Tiến Hiệp, Chi Cục trưởng Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh An Giang xác nhận có vụ việc nói trên. Người điều khiển xe là lái xe của chi cục.

Về lý do dẫn đến viêc đi ngược chiều, ông Hiệp cho biết, theo chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, ông Hiệp cùng với một Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thông tỉnh An Giang đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho buổi lễ khởi công một dự án diễn ra vào sáng mai tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Khi xe đi đến khu vực xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang thì xảy ra kẹt xe.

“Do công việc rất gấp, kịp để đi về rước đoàn của Trung ương vào nên tài xế mới có bảng xin ưu tiên để trước xe để cố gắng xin đi nhanh. Ai đó đã chụp hình quay phim từ phía sau", ông Hiệp nói.

Đối với hành vi lấn làn đi ngược chiều gây mất ATGT khi đường đang ùn tắc, ông Trần Tiến Hiệp trần tình: "Mong mọi người thông cảm, trống phía bên trái, cũng tranh thủ, không sợ không kịp thời gian đi công việc chung”.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video có thời gian gần 4 phút ghi lại hình ảnh xe biển số xanh mang BKS 67A - 0953 đã tìm cách lấn làn, đi ngược chiều để vượt lên phía trước.

Tuy nhiên, thời điểm này, đoạn đường đang xảy ra ùn tắc, các tài xế điều khiển ô tô, xe tải ở chiều ngược lại quyết không nhường đường, buộc tài xế ô tô biển xanh phải ngừng lại.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng 26/2 trên QL91 đoạn qua địa phận tỉnh tỉnh An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.