Điều tra

Chi cục trưởng thi hành án tử vong sau bữa rượu: Điều tra tội giết người

21/04/2020, 10:09

Liên quan đến vụ việc chi cục trưởng THADS TP Thanh Hóa tử vong, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người.

img
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc làm 2 người chết

Sáng ngày 21/4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ án chết 2 người do uống rượu, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi giết người để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, vào khoảng 12h20 ngày 20/4, có 7 người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh (gọi tắt là Công ty Á Âu) và có dùng rượu của gia đình bà Lê Thị Phương (SN 1982, ở 50 Quang Trung, TP Thanh Hóa - chị Phương là Giám đốc Công ty Á Âu).

Trong khi ăn uống tại đây, ông Đặng Phạm Viên (SN 1967, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa) thử rượu thì bị ngộ độc, được đưa đi cấp cứu và tử vong.

Chồng bà Phương là ông Trần Xuân Minh (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và tử vong. Tại thời điểm này, một phụ nữ tên Xuyến cũng thử rượu nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1981, ở tập thể Đại học Sư phạm Hà Nội - là Chủ tịch HĐQT Công ty Á Âu) cũng bị ngộ độc được đưa đi cấp cứu kịp thời. Hiện ông Thọ và bà Xuyến đang được điều trị tại bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.