Showbiz

Chị em Nam Anh – Nam Em cùng đi thi hoa hậu, ai hơn ai?

15/04/2022, 16:00

Trong khi Nam Em gây chú ý ở Miss World Vietnam thì chị gái Nam Anh tìm cơ hội ở Miss Universe Vietnam.

Nam Anh và Nam Em là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng trong showbiz Việt. Cùng lúc, cặp chị em này cùng tham gia hai cuộc thi nhan sắc giống như “đối thủ” của nhau khi diễn ra cùng thời điểm là Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) và Miss Universe Vietnam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam).

img

Nam Em là cái tên thu hút sự chú ý tại Miss World Vietnam 2022 từ khi nộp hồ sơ

Ngay từ khi nộp hồ sơ đăng ký Miss World Vietnam, Nam Em đã là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. Bởi, cô không phải gương mặt xa lạ trong làng giải trí. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi” với nhiều ồn ào tình cảm, phát ngôn gây “sốc”.

Về lĩnh vực nhan sắc, người đẹp từng có những danh hiệu ở các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Top8 Miss Earth 2016.

Tái xuất thi nhan sắc lần này, Nam Em được đánh giá có nhiều kinh nghiệm dày dặn hơn các thí sinh. Người đẹp cũng liên tiếp đạt những thành tích đầu tiên trong chặng đường tìm cơ hội mới của mình.

img

Nam Em có nhiều kinh nghiệm ở cuộc thi nhan sắc

img

Cô vừa lọt top 5 Người đẹp truyền thông tại Miss World Vietnam

Không chỉ lọt top 5 gương mặt ấn tượng vòng gặp mặt, cô còn vào top 16 "Người đẹp du lịch". Đồng thời, theo thông báo mới nhất của BTC, Nam Em còn dẫn đầu trong top 5 Người đẹp truyền thông, khi tên tuổi cô thu hút sự chú ý của truyền thông/mạng xã hội nhiều nhất.

Nói về tin đồn Miss World Vietnam 2022 ưu ái thí sinh Nam Em, hoa hậu Hà Kiều Anh – Giám khảo của cuộc thi khẳng định, “sân chơi" này công bằng, buộc các thí sinh phải nỗ lực, thể hiện mình một cách tốt nhất. “Các thành viên BGK công tâm đánh giá, nhìn nhận tất cả các thí sinh ai cũng như ai, dù có là người đã nổi tiếng, dù có danh hiệu top tại đấu trường thế giới cũng không có gì thay đổi, không có sự ưu ái nào”, hoa hậu Hà Kiều Anh cho hay.

Trong khi đó, ở “chiến tuyến” bên kia, Nam Anh (Nguyễn Lệ Nam) cũng là gương mặt thu hút sự quan tâm của dân mạng tại Miss Universe Vietnam. Mặc dù so về độ nổi tiếng và tên tuổi trong showbiz, Nam Anh “lép vế” khá nhiều so với em gái ruột.

img

Nam Anh (Lệ Nam) chiến thắng vòng thi ảnh online tại Miss Universe Vietnam 2022

Lệ Nam cũng là gương mặt có kinh nghiệm trong showbiz và ở lĩnh vực thời trang. Cô từng là Quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018.

Trước thềm sơ khảo, cô đã có thành tích đầu tiên khi là người chiến thắng tại phần thi ảnh online với tổng điểm bình chọn là 360180 điểm, gồm 69619 lượt like, 25202 lượt bình luận, 10103 lượt chia sẻ. Người đẹp nhận được giải thưởng trị giá 75 triệu đồng bao gồm tiền thưởng và hiện vật.

img

img

Nam Anh cũng là gương mặt tạo được sự quan tâm ở Miss Universe Vietnam 2022

Hiện tại, Miss Universe Vietnam đang bắt đầu hành trình với các hoạt động bên lề của top 70 thí sinh, tập luyện những kỹ năng catwalk, ứng xử... Chưa có nhiều phần thi phụ để cho thấy tài năng và kỹ năng của các thí sinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.