Showbiz

Chị em nhà "Kim siêu vòng 3" đánh nhau "toé lửa" trên sóng truyền hình

28/02/2020, 16:30
image

Kim Kardashian, Khloe và Kourtney đã có màn tranh cãi nảy lửa trong mùa mới của show thực tế "Keeping Up With The Kardashians".

img
Chị em nhà Kim Kardashian đã có màn tranh cãi kịch liệt

Trong trailer mùa thứ 18 của show truyền hình "Keeping Up With The Kardashians" vừa được hé lộ, Kim Kardashian đã có màn cãi nhau với em gái Khloe và ẩu đả với chị gái Kourtney.

Cụ thể, ba chị em đã có cuộc tranh luận gay gắt trong bếp. Khloe nói bằng giọng bất bình với Kim: "Tại sao chị có thái độ như vậy?". Kourtney thì cảnh báo em gái: "Đừng can thiệp vào chuyện không phải của mình". Còn Kim đáp lại: "Đừng nói thế trước mặt em". Đoạn cuối của trailer gây bất ngờ với cảnh ẩu đả giữa Kim và Kourtney. Họ hét lớn vào mặt nhau. Kourtney đẩy em gái ngã và Kim chống cự.

img

Trang Unilad, tiết lộ mối quan hệ của ba chị em gái nhà Kardashian đã rạn nứt từ mùa trước của "Keeping Up With The Kardashians". Bởi, Kourtney không muốn để lộ quá nhiều về gia đình riêng của mình trong show thực tế của mấy chị em, khiến Kim và Khloe khó xử.

Hiện tại, Kourtney tuyên bố rút lui dần khỏi chương trình truyền hình này để tập trung cho vai trò của một người mẹ. Nhưng cô khẳng định không từ bỏ hoàn toàn và hứa sẽ trở lại trong mùa sau. Nhắc đến chuyện này, Khloe bày tỏ cô sẽ rất nhớ chị gái khi quay chương trình. Dù vậy, cô ủng hộ lựa chọn của Kourtney và tin tưởng chị mình sẽ trở lại ở mùa sau.

Trong khi đó, bà Kris Jenner - mẹ của ba cô gái nhà Kardashian - cho biết bà không có mặt ở đó và rất buồn khi biết chuyện ẩu đả giữa họ. Jenner phủ nhận vụ mâu thuẫn này nằm trong kế hoạch tăng rating cho chương trình.

"Tôi không thấy tụi nó như vậy từ thời trung học. Chỉ có trong một tập 'Keeping Up With The Kardashians' vào năm 2008, Kim gõ vào đầu Khloe khi bị 'chụp mũ' là ghen tị với xe hơi của em gái. Tôi đã mắng chúng không được làm chuyện ngớ ngẩn như vậy và bắt chúng hãy trưởng thành hơn", People trích lời của bà Kris Jenner.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.