Showbiz

Chị gái bệnh nhân số 17 tái xuất "cực ngầu" sau thời gian điều trị Covid-19

29/05/2020, 16:58

Nga Nguyễn đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội kể từ sau thông tin cô nhiễm Covid-19 vào tháng 3 vừa qua.

img
Nga Nguyễn tái xuất với thần thái tươi tắn, năng động

Mới đây, Nga Nguyễn - chị gái của bệnh nhân số 17 (N.H.N) đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của dư luận.

Theo đó, cô nàng đăng ảnh rạng ngời trong trang phục quần ngố, áo sơ mi ngắn và giày thể thao năng động. Đây chính là màn comeback của Nga Nguyễn sau hơn 2 tháng im lặng vì nhiễm SARS-CoV-2. Dẫu vậy, chị gái của Nhung Nguyễn hiện chỉ để trang cá nhân ở chế độ riêng tư chứ chưa công khai như trước.

Phía dưới bài đăng, Nga Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời động viên, chào hỏi và emotion trái tim từ cư dân mạng. Em gái Nga Nguyễn cũng để lại bình luận tình cảm: "My one and only".

img

Nga Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) là một trong những rich kid gốc Việt đình đám ở Anh. Cô là chị gái của N.H.N - bệnh nhân số 17 dương tính với virus corona tại Việt Nam.

Thời điểm Nga Nguyễn được xác nhận dương tính với Covid-19, cô được báo chí quốc tế gọi là "bệnh nhân số 0" và là người đầu tiên trong giới thời trang thế giới được công bố là dương tính với Covid-19. Theo New York Times, Nga Nguyễn trở thành tâm điểm sợ hãi của giới thời trang quốc tế, khi họ đã xuất hiện cùng nhau trong thời gian dài ở các tuần lễ thời trang.

img
Nga Nguyễn là mỹ nhân Việt duy nhất được xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang quốc tế danh giá Met Gala

Nga Nguyễn là một trong những nữ fashionista người Việt nổi bật nhất trong làng thời trang thế giới. Không hiếm khi thấy cô xuất hiện bên cạnh nhiều ngôi sao nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Song Hye Kyo, TAO… hay các nhà thiết kế thời trang tên tuổi trong các sự kiện ở châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.