Showbiz

Chị gái của Lam Khiết Anh tới nhận thi thể của em gái

05/11/2018, 17:13

Vài ngày khi thông tin em gái qua đời được công bố, chị gái của Lam Khiết Anh mới tới nhận thi thể em.

khietanh (4)

Vài ngày khi thông tin em gái qua đời được công bố, chị gái của Lam Khiết Anh mới tới nhận thi thể em.

Ngày 5/10, Lam Khiết Khanh, chị gái của Lam Khiết Anh đã có mặt tại nhà xác bệnh viện Hong Kong để làm thủ tục nhận thi thể của em. Theo các phóng viên, Lam Khiết Khanh đi cùng một người phụ nữ mặc áo khoác đen. Bà bịt khẩu trang kín, đội mũ che kín mặt và lảng tránh ống kính của phóng viên. Chị gái của Lam Khiết Anh cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi của báo giới.

khietanh (5)

Chị gái của Lam Khiết Anh xuất hiện cùng một người phụ nữ khác. Cả hai bước nhanh vào phòng làm thủ tục để tránh ống kính báo giới.

khietanh (3)

Lam Khiết Anh từng chia sẻ, chị gái là người thân thiết nhất của bà. Nhưng 2 năm nay, hai chị em đã không gặp nhau.

Trước đó, các nghệ sĩ đã cố gắng tìm cách liên hệ với người nhà của Lam Khiết Anh nhưng không thành. Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc - Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong đã chia sẻ trên weibo và nhận đứng ra giúp đỡ việc làm tang lễ cho Lam Khiết Anh. 

Cái chết của Lam Khiết Anh khiến không chỉ khán giả mà những người trong giới nghệ sĩ làng giải trí Hoa ngữ cũng hết sức bàng hoàng. Theo Sina, nữ diễn viên Lưu Gia Linh - bạn học của Lam Khiết Anh tại lớp đào tạo diễn viên của TVB bàng hoàng trước sự ra đi của người bạn học: "Thật buồn. Cô ấy còn quá trẻ. Gần đây, tôi đã nhận được nhiều tin tức về bcô ấy thông qua bạn bè. Hy vọng cô ấy hạnh phúc và tự do hơn khi ở một thế giới khác".

khietanh (6)

Ngọc nữ nổi tiếng một thời của Hong Kong Lam Khiết Anh và bạn diễn Châu Tinh Trì

Nam diễn viên Đỗ Văn Trạch cũng chia sẻ trên Facebook của mình hình ảnh đen trắng của Lam Khiết Anh cùng lời nhắn: "Chúng tôi sẽ không bao giờ quên rằng, Hong Kong từng có một diễn viên tuyệt vời như vậy. Hãy yên nghỉ nhé!". 

Trong khi đó, diễn viên La Gia Anh viết: "Chúng tôi không thực sự giữ liên lạc nhưng tôi đã nhìn thấy cô ấy một lần cô ấy ăn tối ở bên lề đường. Cô ấy nói với tôi rằng, bản thân đang bị những thế lực "siêu nhiên" quấy rối. Hy vọng cô ấy yên nghỉ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.