Bên lề

Chị họ Công Phượng bức xúc trước thông tin xin nghỉ việc ở HAGL

22/03/2016, 15:52

Chị Hoa – chị họ Công Phượng cho biết mình vẫn đi làm bình thường.

chi-ho-cong-phuong
Chị Hoa chụp ảnh cùng Công Phượng tại quê nhà. Ảnh FBNV

Hôm qua (21/3), một số tờ báo đồng loạt đăng tải thông tin HAGL nợ lương cầu thủ, cán bộ, nhân viên. Cụ thể, HAGL chưa thanh toán một phần lương tháng 1, toàn bộ lương 2 hai dù thời điểm này đã là cuối tháng 3. Bên cạnh đó còn xuất hiện thông tin chị Đặng Thị Hoa – chị họ Công Phượng đã xin nghỉ việc tại học viện HAGL Arsenal JMG vì bị nợ lương.

Trước thông tin này, chị Hoa rất bức xúc và có trao đổi lại với báo Dân Việt rằng mình vẫn đang làm việc bình thường. “Em cảm thấy rất bức xúc vì không hiểu từ đâu lại có tin như vậy. Em có nói gì về chuyện nợ nần đâu cơ chứ, làm cả cơ quan em cứ xôn xao, điều tiếng này nọ không hay. Em cũng không biết tác giả bài báo nói em xin nghỉ việc là ai nữa!” – chị Hoa nói.

Bên cạnh đó, chị Hoa cũng đính chính rằng mình mới vào làm việc tại học viện HAGL Arsenal JMG từ tháng 5/2014 chứ không phải từ năm 2011 như một số tờ báo đưa tin.

Về phía HAGL, ngay sau khi nhận được phản ánh về việc nợ lương, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận có tình trạng trên. Tuy vậy, ông Tấn Anh khẳng định trong ngày 21/3, toàn bộ số lương của cầu thủ, cán bộ, nhân viên còn thiếu sẽ được bộ phận tài chính thanh toán nốt.

Theo xác nhận từ một người quản lý tại học viện HAGL Arsenal JMG, sáng 22/3, nhiều nhân viên đã rất phấn khởi đi rút tiền lương vừa được trả. Ông còn cho hay, với các nhân viên ở đây, việc được nhìn thấy lứa Công Phượng tung hoành trên sân là hạnh phúc lớn nhất, chậm lương một chút không có gì đáng kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.