Showbiz

Chỉ Hoài Linh mới "cân" được Thách thức danh hài khi không có Trấn Thành

04/05/2021, 21:10
image

Nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí gây chú ý khi thay Trấn Thành và Trường Giang trong Thách thức danh hài.

img

Ông Bửu Điền - "ông trùm" Điền Quân cho rằng, Hoài Linh và Minh Nhí có thể có nhiều miếng hài cho thí sinh

Thông tin danh hài Hoài Linh và Minh Nhí sẽ ngồi ghế nóng chương trình Thách thức danh hài mùa 7 nhận được nhiều sự chú ý. Ở những mùa trước, khán giả đã quen thuộc với hai giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang (hoặc Trấn Thành, Việt Hương).

"Ông trùm" Điền Quân là ông Bửu Điền (Color Man) mới đây đã đăng tải video chia sẻ về sự thay đổi này. Theo ông Điền, chương trình đã làm được 6 mùa và bị gián đoạn vào năm 2020 vì không kiếm được thí sinh. Cùng đó, làm chương trình này quá áp lực nên muốn nghỉ ngơi.

“Đây là chương trình có hiệu ứng mạnh mẽ nhất, cũng là chương trình áp lực nhất vì làm mùa 1 thành công, bước sang các mùa khác áp lực hơn. Đến mùa thứ 7, áp lực tăng lên 7 lần”, ông cho biết.

Ông Điền cũng cho hay, nhiều người cho rằng có lẽ Điền Quân giàu lắm nên Trấn Thành hay cười dễ dãi. Nhưng sự thực, mỗi lần có người chiến thắng 100 triệu, anh em trong ê-kíp đều vui mừng vì chương trình có nhiều tài năng mới nổi. Với “Thách thức danh hài”, có người chiến thắng là ê-kíp mừng vì có cái để xem. Chương trình này có thành công hay không thì lớn nhất đến từ thí sinh.

Ông tiết lộ, làm một gameshow như Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài phải mất hơn 1 triệu đô, nếu nhãn hàng không tài trợ không có tiền làm. Đến giờ phút này, chương trình vẫn chưa có một đồng tài trợ nào nhưng ông và đạo diễn Khương Dừa vẫn quyết làm.

img

Theo ông Bửu Điền, chỉ có Hoài Linh mới đủ sức "cân" Thách thức danh hài khi không có Trấn Thành và Trường Giang

Nói về việc năm nay, chương trình không mời Trấn Thành và Trường Giang tham gia, “ông trùm” của Điền Quân cho biết hai nam nghệ sĩ này vì một số lý do không thể có mặt.

“Hai anh em tôi mới bàn tiếp xem không có Trấn Thành, Trường Giang thì có nên làm không và vẫn quyết làm. Đây là Thách thức danh hài chứ không phải Thách thức Trấn Thành, Trường Giang. Danh hài Việt Nam đâu có thiếu. Nhưng cái bóng của Trấn Thành, Trường Giang quá lớn nên tôi không biết mời ai cân được họ.

Tôi bảo Khương Dừa phải mời Hoài Linh vì chỉ Hoài Linh mới cân được chương trình này. Nếu mời được Hoài Linh thì tôi ủng hộ cho làm, còn không hơi khó. Khương Dừa cố gắng phải múa ba tấc lưỡi đi mời Hoài Linh. Rất may mắn, Hoài Linh sau khi cân nhắc rất lâu đã quyết định tham gia”, ông Điền nói.

Khi mời được nghệ sĩ Hoài Linh, ê-kíp phải vất vả tìm người đủ đẳng cấp ngồi cùng. Nếu Hoài Linh ngồi với Trường Giang thì khó vì đàn anh với đàn em khó để tung hứng. Cuối cùng, NSX quyết định mời Minh Nhí. Theo ông, nghệ sĩ Minh Nhí trẻ trung và phong cách cũng trẻ trung dù anh là thầy của Trấn Thành, Trường Giang, thậm chí Việt Hương.

“Anh Hoài Linh nhiều khi hơi nghiêm nghiêm nên phải ngồi với Minh Nhí. Sau khi trao đổi với anh Hoài Linh, anh ấy cũng đồng ý ngồi cùng Minh Nhí. Khó nói trước cặp đôi này có tạo nên cơn “sóng thần” của mùa 7 hay không nhưng cứ làm thôi”, “ông trùm” Điền Quân tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.