Hồ sơ tài liệu

Chỉ huy khét tiếng Al-Qaeda thiệt mạng tại Syria

19/05/2016, 13:50
image

Một chỉ huy khét tiếng của Al-Qaeda đã thiệt mạng trong một hoạt động quân sự do quân đội Syria tiến hành.

isil-main_2809802a

Các nhóm khủng bố đang phải đối mặt với những tổn thất lớn từ các hoạt động quân sự mạnh mẽ của quân đội Syria. (Ảnh minh họa)

Hãng tin Fars News (Iran) ngày 18/5 vừa qua cho biết, một trong những chỉ huy khét tiếng của nhóm khủng bố al-Nusra Front (chi nhánh Al-Qaeda Syria) đã bị giết chết trong một hoạt động quân sự của Quân đội Syria ở chiến trường Khan Touman.

Abu Sareh, một chỉ huy khét tiếng của al-Nusra Front đã phải chịu một vết thương quá nặng và chết trong chiến trường miền Nam của tỉnh Aleppo.

Thi thể Abu Sareh và chiến binh của nhóm khủng bố này bị giết đã được chuyển đến đơn vị của al-Nusra Front tại Khan Touman.

Trong một diễn biến có liên quan vào hôm 16/5, quân đội Syria và với sự hỗ trợ của các máy bay chiến đấu đã tấn công căn cứ của những kẻ khủng bố trong các vùng lãnh thổ phía Nam và phía Bắc của tỉnh Aleppo, gây nhiều thiệt hại về người và phương tiện kỹ thuật cho các nhóm này.

Ngoài ra, các máy bay chiến đấu Syria còn thực hiện nhiều lần không kích trên lãnh thổ dưới sự kiểm soát của những kẻ khủng bố và nhắm vào các mục tiêu gần trại Handarat, đường Castillo và bệnh viện al-Canadi, qua đó tiêu diệt hàng chục phiến quân.

 Xem thêm video trận chiến Aleppo khiến 70 tay súng Al- Qaeda thiệt mạng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.