Showbiz

Chỉ mỉm cười sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã hứng rổ "gạch đá"

15/07/2019, 10:04

Hình ảnh Song Hye Kyo mỉm cười nhận được nhiều chú ý với hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

img
Hình ảnh Song Hye Kyo mỉm cười cũng bị "ném đá".

Sau những ồn ào về thông tin nộp đơn xin ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bắt đầu trở lại với công việc của mình. Cả hai không ngần ngại xuất hiện trước truyền thông trong ánh nhìn tò mò và dò xét của công chúng. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là ngay cả trong những lần xuất hiện trong sự kiện, công việc, việc Song Hye Kyo nở nụ cười lại làm cho cộng đồng mạng xứ Hàn nổi giận.

Trong một bức ảnh Song Hye Kyo chụp hình cùng một người bạn được đăng tải, cô diện chiếc váy dây đầy gợi cảm. Tuy nhiên, bức ảnh này lại khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng, đây không phải thời điểm nữ diễn viên của "Ngôi nhà hạnh phúc" có thể nở nụ cười như thế.

"Nếu Song Joong Ki không nộp đơn xin ly hôn trước, tôi thắc mắc liệu Song Hye Kyo vẫn sẽ tiếp tục sống như một cặp đôi để che mắt thiên hạ không?", "Tâm lý mạnh mẽ nhỉ. Đây không phải thời điểm để cô ta cười như vậy", "Đúng là người phụ nữ có thâm niên trốn thuế. Rất mạnh mẽ", "Tại sao cô ta lại cứ trang điểm mắt khói trong những ngày này? Cô ta đang cố gắng làm cho mình trở nên u ám hơn sao?"... là những bình luận của đa số cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người đứng về phía Song Hye Kyo và cho rằng trong cuộc ly hôn lần này, không biết rõ lỗi thuộc về ai vì sự thật thế nào, chỉ có người trong cuộc mới tỏ. Dưới bức ảnh được đăng tải trên OSen, một khán giả bình luận: "Tại sao Song Hye Kyo lại bị ghét trong vụ ly hôn này? Ngược lại thì sao? Điều gì xảy ra nếu tính cách của Song Joong Ki có vấn đề? Nếu bạn nghĩ kỹ, phẩm chất của Song Joong Ki cũng không phải trò đùa đâu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.