Showbiz

Chi Pu bật khóc nhắc tình cũ gây tổn thương, Gil Lê chính là người này?

18/05/2020, 10:27

Chi Pu từng bị chính người yêu cũ phản đối cô theo con đường ca hát. Đó cũng là thời điểm cô và Gil Lê dính tin đồn trục trặc tình cảm.

img
Chi Pu từng có mối tình đặc biệt tới nỗi, cô đã nghĩ tới việc bỏ hết tất cả để kết hôn

Trong chương trình Chi Pu's Greatest Show số đầu tiên với chủ đề "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", Chi Pu lần đầu chia sẻ về mối tình đặc biệt mà cô không thể quên được. Đó là mối tình thứ 2 của cô, cũng là mối tình lâu nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Cuộc tình này đến với Chi Pu khi cô đã nổi tiếng và trong khoảng thời gian quen người ấy, hot girl đất Hà Thành chỉ đâm đầu vào yêu, quên hết mọi thứ xung quanh, quên hết bạn bè, công việc. Theo giọng ca "Anh ơi ở lại", đây là một tình yêu không giống như những người bình thường, nhưng càng khó khăn, cô càng muốn đâm đầu. Cô cho rằng, nếu không phải một người mạnh mẽ thì không thể đi được lâu trong tình yêu ấy. Dù có nhiều khó khăn, cản trở, nhưng cô mặc kệ và chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình.

Mối tình đó đặc biệt tới nỗi, cô từng nghĩ tới chuyện bỏ mặc hết tất cả để kết hôn với người ấy. Cô đã nói thẳng điều đó với người yêu, nhưng nhận ra dường như người ấy không có bất cứ kế hoạch nào cho chuyện này. Giọng ca sinh năm 1993 rưng rưng: "Điều khiến Chi cảm nhận được điều đó là khi lời nói và hành động của người ấy có đôi lúc mâu thuẫn. Dù họ không trực tiếp nói ra, nhưng qua những câu nói, giọng điệu, mình có thể hiểu được ý của họ".

img
Người yêu cũ từng phản đối Chi Pu theo con đường ca hát

Điều đặc biệt là chính người này đã từng không ủng hộ Chi Pu đi theo con đường ca hát. Người đó bất ngờ với những MV quá táo bạo của Chi Pu. Điều này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc. Thậm chí khi nhận được bản nhạc mới, Chi Pu phải lẻn vào nhà vệ sinh cắm tai nghe, không dám nghe trong phòng hay trước mặt người yêu vì sợ bị phản đối, chê bai.

"Khi Chi ra ca khúc và có nhận được nhiều ý kiến trái chiều, người ấy hỏi: "Có nên dừng lại hay không", "sắp tới định làm gì" hay là "hát tiếp à?". Nghe câu hỏi đó là biết người ta không muốn mình hát tiếp rồi", giọng ca "Đóa hoa hồng" tâm sự. Từ đó, cả hai dần có khoảng cách và không còn chia sẻ được nhiều với nhau nữa.

img
Nhiều ý kiến cho rằng, người yêu cũ mà Chi Pu đang nhắc đến chính là Gil Lê

Không ít ý kiến nghi ngờ người mà Chi Pu đang nhắc đến chính là Gil Lê. Bởi mọi thông tin mà cô chia sẻ đều khá trùng khớp: Gil Lê từng bị đồn hẹn hò với Chi Pu, cũng là "người tình tin đồn" thứ hai sau khi Chi Pu chia tay Cường Seven. Thời điểm có tin đồn cả hai hẹn hò là lúc Chi Pu rời Hà Nội để Nam tiến và bắt đầu sự nghiệp của mình. Đó cũng là lúc cô đã nổi tiếng.

Không chỉ vậy, thời điểm Chi Pu và Gil Lê trục trặc, thậm chí chia tay rầm rộ trên mạng xã hội từ đầu năm 2018. Đây cũng là thời điểm Chi Pu bắt đầu công bố theo con đường ca hát. Cũng kể từ đó, khán giả dần không còn thấy cả hai xuất hiện bên nhau nữa.

img
Chi Pu và Gil Lê từng có quãng thời gian bị nghi ngờ hẹn hò nhưng cả hai chưa một lần xác nhận

Hiện tại, Gil Lê đang bị đồn hẹn hò và sống chung nhà với Hoàng Thùy Linh. Cả hai bị bắt gặp cùng dạo chơi trên đường phố ở Mỹ, thân thiết bên nhau ở nhà mới của Hoàng Thùy Linh. Ngoài ra, bộ đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

Còn Chi Pu cũng dính nghi vấn một thời hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc Jin Jun Hyung - người từng đóng chung với cô trong MV "Cho ta gần hơn". Tuy nhiên, cô chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.