Xem - ăn - chơi

Chi Pu bị chê là MC "thảm họa" của Giọng hát Việt nhí

18/09/2016, 06:05
image

Dẫn dắt đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016, Chi Pu bị chê là MC "thảm họa".

cp3

Dẫn dắt đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016, Chi Pu bị chê là MC "thảm họa".

Tối 17/9, đêm liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã diễn ra với nhiều tiết mục dự thi được đánh giá khá tốt của các thí sinh nhí. Hotgirl Chi PuNgô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC trong đêm liveshow đầu tiên. Tuy nhiên, nếu Ngô Kiến Huy khá lanh lợi vì đã quen dẫn nhiều gameshow truyền hình thì đây là lần đầu tiên Chi Pu dẫn sóng trực tiếp. Dù đã cố gắng nhưng người đẹp vẫn bị chê là MC "thảm họa" của chương trình.

Bên cạnh việc thiếu hoạt ngôn và nhịp điệu nói khá chậm, không hợp với một gameshow giải trí trực tiếp, Chi Pu còn bị chê kém duyên khi không biết cách tương tác với các thí sinh nhí.

Khi các thí sinh vừa thể hiện xong ca khúc và tỏ vẻ khá mệt, đáng lý nên đỡ lời cho các em thì Chi Pu lập tức phỏng vấn ngay khiến thí sinh vừa nói vừa thở. Điều này khiến nhiều người phê bình hotgirl thiếu tinh tế và vô duyên. Không chỉ vậy, việc cô nhìn giấy tới 2 lần khi nói "Mời các bạn nghỉ ngơi trong ít phút, chúng tôi sẽ quay trở lại ngay" cũng bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Trên fanpage chính thức của chương trình, không ít cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích lối dẫn còn non tay của Chi Pu. Thậm chí, cộng đồng mạng còn nhất trí gọi cô là MC "thảm họa". Facebook-er Đào Thị Hương bình luận: "Đề nghị không cho em Chi Pu dẫn chương trình. Khô cứng vô duyên quá. Chương trình đang hấp dẫn, các bé hát hay thì tụt hết cả hứng mỗi lần cô này thốt lên". 

CP1

 

cp2

Không ít người cho rằng, chọn Chi Pu làm MC là một điều sai lầm của BTC chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.