Showbiz

Chi Pu bị hải quan Trung Quốc giữ ở sân bay vì 2 kiện hành lý đáng ngờ

12/05/2023, 10:10
image

Trong quá trình sang Trung Quốc ghi hình Đạp gió 2023, 2 kiện hành lý đáng ngờ khiến Chi Pu bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra.

Ngày 12/5, phía Chi Pu chia sẻ chuyện cô và ê-kíp gặp sự cố ở sân bay Thượng Hải khi tới tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc để ghi hình Đạp gió 2023 vào đầu tháng 4.

Trong hàng chục kiện hành lý mang từ Việt Nam, ê-kíp Chi Pu sử dụng 2 kiện hàng để đựng cốm tươi và bánh cốm làm quà tặng các chị em trong Đạp gió 2023.

img

Chi Pu mang cốm và bánh cốm chiêu đãi các "tỷ tỷ" của Đạp gió 2023

“Trong số gần chục kiện hành lý chúng tôi kéo sang Trung Quốc cho chuyến ghi hình đầu tiên, có đến hai kiện đựng bánh cốm làm quà. "Nhờ" hai kiện hành lý "bị cho là đáng ngờ này" mà Chi Pu đã bị giữ lại sân bay Thượng Hải để kiểm tra hành lý trong lúc quá cảnh”, phía Chi Pu kể lại.

Sau khi hải quan sân bay kiểm tra và nhận thấy mọi thứ bình thường thì nữ ca sĩ đã bị lỡ mất chuyến bay và phải ngồi suốt 5 tiếng để đợi chuyến bay kế tiếp.

Ngoài ra, trong phần gặp gỡ, làm quen giữa 33 thí sinh trong chương trình, Chi Pu đã chuẩn bị áo dài và một cặp vé máy bay đến Việt Nam du lịch. Món quà đặc biệt này sau đó đã được trao cho Amber khi nữ ca sĩ trả lời đúng câu hỏi liên quan đến sao nữ Việt.

Tại Đạp gió 2023, Chi Pu đã có màn chào sân ấn tượng ngay từ tập đầu tiên với ca khúc "Đóa hoa hồng". Màn biểu diễn ấn tượng và nhan sắc rạng ngời của cô gây sốt mạng xã hội, bất chấp giọng hát yếu, gây tranh cãi. Trong tập đầu tiên, Chi Pu xếp hạng thứ 8.

Nói về phần trình diễn này, ê-kíp của người đẹp cho hay: “Sân khấu solo đầu tiên hoàn toàn do phía nghệ sĩ cùng ê-kíp chuẩn bị. Mỗi nghệ sĩ chỉ có 1 phút 30 giây cho màn trình diễn tự túc về mọi mặt từ âm nhạc, trang phục đến ý tưởng thể hiện trên sân khấu. Không vũ công, không hiệu ứng hỗ trợ, không đạo cụ hay dàn dựng sân khấu là những yêu cầu khắt khe từ nhà sản xuất.

Điều này rõ ràng tạo nên rất nhiều hạn chế về mặt biểu diễn. Trước thử thách mở màn này, chúng tôi nhất trí phải là một bản nhạc Việt, nhạc của chính mình”.

img

Mặc dù giọng hát gây thất vọng, nhưng nhan sắc của Chi Pu luôn được khán giả trầm trồ khi tham gia Đạp gió 2023

Được biết, tập 2 Đạp gió 2023 sẽ lên sóng vào ngày 13/5. Trong tập này, người đẹp Việt Nam với đội trưởng Ella cùng 2 thành viên: Trương Gia Nghê - Ngô Thiến sẽ biểu diễn ca khúc "See tình".

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show âm nhạc ăn khách tại Trung Quốc, quy tụ loạt sao nữ nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Họ cùng cạnh tranh để giành suất ra mắt trong một nhóm nhạc dự án.

Năm nay, chương trình trở lại với mùa 4 mang tên Đạp gió 2023 dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Hiểu Minh.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên góp mặt trong show Đạp gió 2023. Ở mùa thứ 4, cô thi đấu với 32 nghệ sĩ đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.