Âm nhạc

Chi Pu biểu diễn "dọa người", hát thều thào ở show Đạp gió của Trung Quốc

05/05/2023, 16:30
image

Khán giả Việt nhận xét Chi Pu hát thều thào, còn người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn "dọa người" tại Đạp gió 2023.

Sina ngày 5/5 đưa tin, tập đầu tiên của Đạp gió 2023 đã chính thức lên sóng trên Mango TV. Trong tập này, Chi Pu biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" bằng tiếng Việt và tiếng Trung.

img

Tạo hình của Chi Pu trong tập đầu Đạp gió 2023

Trên sân khấu, người đẹp 9x diện bộ đầm đỏ tạo liên tưởng tới lời bài hát. Không có dàn vũ công phụ họa như những màn trình diễn trước đây, Chi Pu khá tự tin hát kết hợp vũ đạo. Trên sân khấu quốc tế, cô vẫn còn hạn chế bởi chất giọng khá mỏng, yếu và làn hơi chưa đủ khỏe mỗi khi lên nốt cao.

Điểm nhấn của sân khấu là phân đoạn hai bên tà váy của Chi Pu được kéo bung, tạo thành bộ trang phục mới.

“Ngoại hình đẹp nhưng giọng hát thều thào. Nhưng chương trình không quan trọng giọng hát lắm nên đẹp cũng có thể là điểm cộng”, “Màn trình diễn khá hay, ấn tượng thần thái, hát hơi yếu nhưng có cố gắng”… là một số bình luận của khán giả Việt.

Trước khi đến sân chơi này, Chi Pu vốn không được đánh giá cao tại Việt Nam. Cô có nhiều MV ca nhạc tại thị trường Việt Nam, được đầu tư lớn nhưng giọng ca được nhận xét không có kỹ thuật, thường xuyên chênh, phô.

img

Chi Pu có màn giật váy, tạo bất ngờ khi biểu diễn ca khúc "Đóa hoa hồng"

Tuy nhiên, dư luận xứ Trung lại dành lời khen không ngớt cho Chi Pu. Theo Sina, người đẹp Uông Tiểu Mẫn nhận xét Chi Pu có màn biểu diễn "dọa người", khiến khán giả như cô ngạc nhiên, không thể rời mắt khi nhiều lần giật váy thoát xác ấn tượng.

Nữ ca sĩ Hong Kong Hứa Tĩnh Vận nói tiết mục của Chi Pu là "màn biểu diễn ma thuật". Còn biên đạo múa Kinh Vi nhận xét giọng ca "Đóa hoa hồng" có kỹ năng hát nhảy khá tốt, là đối thủ đáng gờm với các chị em trong show.

Với tiết mục hát nhảy đơn của mình, Chi Pu giành được 359 điểm, xếp hạng 8/33 người. Ella (thành viên nhóm S.H.E) đứng đầu với số điểm 384. Ở vòng sau, Chi Pu sẽ cùng Ella Trần Gia Hoa, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê biểu diễn ca khúc "See tình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.