Âm nhạc

Chi Pu biểu diễn xé váy, nhan sắc đỉnh cao nhưng vẫn vô danh trong Đạp gió?

07/05/2023, 13:07
image

Gây sốt với màn biểu diễn ấn tượng và nhan sắc rạng ngời tại tập 1 Đạp gió 2023, nhưng Chi Pu vẫn là gương mặt xa lạ ở thị trường Trung Quốc...

Xếp hạng 30/33 thí sinh

Đạp gió 2023 là chương trình gây sốt nhất nhì hiện tại. Mới đây nhất, Chi Pu tiết lộ, tập 1 đã đạt con số rating ấn tượng và cao nhất trong 4 mùa qua.

Trên ứng dụng phát online của nhà đài, tập 1 đạt hơn 100 triệu lượt xem, trong đó bản chính đạt hơn 125 triệu lượt xem. Các video trích đoạn cũng thu về hàng trăm nghìn lượt xem.

img

Chi Pu được khen ngoại hình đẹp, kỹ năng trình diễn và màn thay trang phục sáng tạo trên sân khấu tập 1 Đạp gió 2023

Chào sân chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu gây sốt với màn biểu diễn ấn tượng và nhan sắc rạng ngời ngay từ tập đầu lên sóng.

Trên sân khấu, Chi Pu diện đầm đỏ bồng xòe, trình diễn ca khúc "Đóa hoa hồng" - một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của cô. Người đẹp 9x vừa hát vừa nhảy, đặc biệt, màn tung tóc và cởi bỏ trang phục trong khi biểu diễn của Chi Pu được xem là điểm nhấn của tiết mục.

Kết thúc tập 1, giọng ca sinh năm 1993 đạt 359 điểm, xếp thứ 8/33 tỷ tỷ tham gia. Chia sẻ về phần thể hiện của mình, Chi Pu tâm sự: "Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với tôi và dù mới bắt đầu nhưng bản thân cảm thấy đã học hỏi được rất nhiều.

Màn trình diễn đầu tiên tại Đạp gió 2023 chưa thực sự tốt như những gì tôi mong muốn nhưng tôi sẽ không ngừng cố gắng để làm tốt hơn ở những sân khấu kế tiếp. Mong mọi người sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ tôi thật nhiều".

Trong một diễn biến khác, trên Weibo lan truyền một bảng xếp hạng mức độ phổ biến của dàn thí sinh Đạp gió 2023. Theo đó, 3 cái tên dẫn đầu là Tạ Na, Lưu Tích Quân và Ella. Còn người đẹp Việt đang xếp hạng 30/33 thí sinh.

Kết quả này được cho là hợp lý khi Chi Pu vẫn là gương mặt xa lạ ở thị trường Trung Quốc cũng như trong khu vực.

Trong khi đó, dàn người đẹp tham gia đều là những mỹ nhân nổi tiếng, có sự nghiệp nổi bật như: Tạ Na, Ella Trần Gia Hoa, Trương Gia Nghê, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Trần Ý Hàm, Amber (cựu thành viên nhóm f(x)).

Chi Pu "có cửa" ở Đạp gió 2023?

Ngay từ đầu tháng 4, thông tin Chi Pu có gì khi đến Đạp gió 2023 - show sống còn hot nhất nhì ở thị trường Hoa ngữ đã khiến dư luận dậy sóng. Không ít người hoài nghi về giọng hát của cô khi tham gia một chương trình âm nhạc.

Bởi, tại Việt Nam, giọng hát của Chi Pu là đề tài được bàn luận trong suốt nhiều năm qua. Dù ra nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng MV nào của cô cũng gây tranh cãi về giọng hát.

Giọng ca sinh năm 1993 cũng thường xuyên bị phàn nàn khả năng hát live kém, chất giọng yếu và hầu như hụt hơi khi lên những nốt cao.

img

Ngoại hình đẹp, vũ đạo tốt và sự thông minh trên sân khấu là điểm cộng của Chi Pu khi đến với chương trình năm nay

Trái ngược với giọng hát, Chi Pu vốn nổi tiếng là một mỹ nhân có nhan sắc và "chiêu trò" hơn người. Bằng chứng ở việc, cứ MV của Chi Pu là sẽ gây sốt.

Bù lại yếu điểm về giọng hát, MV nào của cô cũng được đầu tư kỹ lưỡng, thông điệp rõ ràng, vũ đạo tốt và nhan sắc chưa bao giờ gây thất vọng.

Hai điểm nhấn lớn nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Chi Pu phải kể đến "Đóa hoa hồng" và "Anh ơi ở lại". Thậm chí, "Anh ơi ở lại" còn trở thành ca khúc được cover nhiều nhất Vpop trong năm 2019.

Đây cũng là lợi thế của Chi Pu khi đến Đạp gió 2023. Chương trình năm nay với mục đích tìm kiếm nhóm nhạc nữ ngôi sao, tạo cơ hội cho nhiều người nổi tiếng tìm lại hào quang.

Chương trình không phải cuộc thi hát chuyện nghiệp hay yêu cầu thí sinh tham dự phải là ca sĩ. Nhiều diễn viên, MC đến vận động viên đều có thể ghi tên mình vào show này.

Trong quá khứ, không ít mỹ nhân vẫn gây ấn tượng dù không có giọng hát tốt. Đơn cử như mùa 1, “mỹ nhân ngư” Trương Vũ Kỳ bị chê hát dở, nhảy kém nhưng có nhan sắc bù lại. Mùa 2, giọng hát của Trương Bá Chi được miêu tả là thảm họa, chất giọng khàn đặc, nhiều lần bị vỡ nốt, thậm chí còn bị so sánh là “giọng ca đến từ địa ngục”.

Ở các tập tiếp theo của Đạp gió 2023, các nhóm sẽ lần lượt trải qua các vòng công diễn, thể hiện khả năng ca hát, trình diễn và làm chủ sân khấu.

Những thành viên thuộc các nhóm nhận được số phiếu bình chọn cao nhất sẽ được thăng cấp, đi tiếp vào vòng trong. Những người có thứ hạng yêu thích thấp nhất tạm thời rời khỏi cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.