Showbiz

Chi Pu có xứng đáng là "người đẹp số 1 Việt Nam"?

01/10/2020, 11:58

Chi Pu được một tờ báo xứ Trung khen ngợi là người đẹp số 1 Việt Nam.

img
Hình ảnh của Chi Pu được trang Sina khen ngợi hết mực

Mới đây, tờ Sina của Trung Quốc đã đăng tải một bài viết giới thiệu về Chi Pu. Trong đó, tờ báo này gọi cựu hotgirl Hà Thành là "người đẹp số 1 Việt Nam". "Thực tế, Chi Pu không phải là ngôi sao hạng nhất ở Việt Nam nhưng danh hiệu "người đẹp số 1 Việt Nam" là hoàn toàn xứng đáng", bài báo này viết.

Theo lý giải của bài viết này, Chi Pu sở hữu lượng người theo dõi cực "khủng" trên facebook và một số trang mạng xã hội khác. Những tâm ảnh của cô thậm chí đạt hơn 100.000 lượt thích. Do đó, cô xứng đáng là "người đẹp số 1 Việt Nam".

img
Bài báo trên trang Sina viết về Chi Pu
img
Chi Pu được ca ngợi là "người đẹp số 1 Việt Nam"

Sina cũng dành những trang viết giới thiệu về Chi Pu, từ việc cô sinh năm 1993 và ra mắt trong một cuộc thi sắc đẹp khi mới 16 tuổi, tới lời khen về sắc vóc của nữ diễn viên "Mối tình đầu của tôi". Cụ thể, Chi Pu sở hữu nhan sắc và hình thể đẹp, nóng bỏng, có học vấn tốt nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Cũng theo bài viết này, từ trước khi chính thức bước chân vào làng giải trí, Chi Pu đã có tiếng tăm tại trường học. Cô được nhiều công ty giải trí ưu ái và muốn mời tham gia. Năm 2013, cô chính thức trở thành diễn viên trong một bộ phim sitcom truyền hình.

img
Hình ảnh của Chi Pu được Sina đăng tải

Không chỉ vậy, Sina còn so sánh Chi Pu với nữ diễn viên của Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí còn cho rằng, nữ diễn viên Việt Nam đẹp hơn mỹ nhân họ Triệu. Bài báo đã đăng tải nhiều hình ảnh của Chi Pu để so sánh với nữ diễn viên của hàng loạt bộ phim Trung Quốc đình đám như "Sam Sam tới đây ăn nè", "Sở Kiều truyện"...

img
Triệu Lệ Dĩnh cũng là một diễn viên nổi tiếng xinh đẹp

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu được báo chí xứ bạn ca ngợi về vẻ xinh đẹp của mình. Thực tế, giọng ca của "Đóa hoa hồng" vẫn luôn được nhiều lời khen ngợi của khán giả trong nước về ngoại hình và nhan sắc ngày một thăng hạng theo thời gian.

Sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí, sự nghiệp của cô ngày càng phát triển mạnh nhưng vẫn gây tranh cãi về tài năng thực sự. Thậm chí có ý kiến cho rằng, Chi Pu phát triển được chủ yếu nhờ nhan sắc.

Tuy nhiên, phải nhìn nhận rằng bài báo của xứ Trung viết về những người phát ngôn cho một hãng điện thoại của Trung Quốc, nên việc ca ngợi lên mây xanh những đại diện của hãng cũng là điều dễ hiểu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.