Showbiz

Chi Pu "dằn mặt" những người xúc phạm mình

07/02/2018, 10:25

Chi Pu thẳng thắn lên tiếng "dằn mặt" những người xúc phạm và bịa đặt thông tin sai lệch về mình.

chi

Chi Pu thẳng thắn lên tiếng "dằn mặt" những người xúc phạm và bịa đặt thông tin sai lệch về mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Chi Pu vừa có những lời lẽ khá gay gắt và bức xúc, nhắm vào một bộ phận khán giả bịa đặt chuyện về cô trên mạng xã hội. Chi Pu viết: "Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé! Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy".

Nữ diễn viên cũng khuyên nhủ: "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé".

chi

 

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi Chi Pu thể hiện sự bức xúc trước những luồng dư luận trái chiều về mình, thay vì giữ thái đội im lặng như trước đây. Thời gian qua, Chi Pu đối diện với khá nhiều tin đồn liên quan tới cuộc sống cá nhân của mình và mối quan hệ với Gil Lê. Không chỉ vậy, hotgirl còn hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi quyết định cầm mic hát. Trước đó, cô từng tâm sự trên nhóm FC của mình về tâm trạng mệt mỏi khi đối diện với quá nhiều tin đồn.

Chi Pu cho biết, cô đã nghĩ rằng, mình không thể gắng gượng được nữa và nghĩ mình không còn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện như đã từng. Những lời chửi rủa, lăng mạ trên mạng xã hội chỉ là ảo, nhưng những tổn thương đang từng ngày "gặm nhấm" cô là thật. Bản thân cô luôn thấy trong lòng trống rỗng, chìm sâu vào sự bức bí. "Cái gì Chi sai, Chi đã nhận, còn Chi không cho phép chuyện đời tư của mình bị áp đặt định kiến, không cho phép bản thân mình phải chịu đựng những thứ không đúng sự thật thêm nữa", Chi Pu viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.