Showbiz

Chi Pu "dính" nghi vấn dùng tình cảm để PR MV mới

27/11/2018, 10:28
image

Chi Pu được cho là dùng chuyện tình cảm với Jin Ju Hyung để PR cho sản phẩm mới.

chi

Bạn trai tin đồn người Hàn Quốc Jin Ju Hyung của Chi Pu xuất hiện trong teaser MV mới.

Sau teaser gây xôn xao với cảnh bán nude và ôm chú heo con, Chi Pu vừa tiếp tục "nhá hàng" cho MV mới với teaser thứ hai. Lần này, cô hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào đang tắm cho chú heo. Đáng chú ý ở những giây cuối cùng, Jin Ju Hyung - bạn trai tin đồn người Hàn Quốc của Chi Pu cũng xuất hiện lấp ló sau cành cây.

Teaser MV mới của Chi Pu:

Sự xuất hiện của nam diễn viên Jin Ju Hyung trong teaser MV "Mời anh vào team em" gây chú ý bởi trước đó, Jin Ju Hyung thừa nhận từng "có gì đó" với Chi Pu trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, cả hai vẫn chỉ dừng ở mức bạn bè vì khoảng cách địa lý quá xa. "Chúng tôi cách nhau quá xa nên cùng quyết định sẽ chỉ là bạn bè. Chúng tôi vẫn liên lạc nhưng mọi thứ đã không còn như trước", anh nói.

280566481521456889210237648919183519424631n-151840

Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi chơi chung, nhất là thời gian vừa qua.

Đây là lần hợp tác chung thứ hai của Chi Pu và Jin Ju Hyung sau MV "Cho ta gần hơn". Cũng với sự xuất hiện lần này của bạn trai tin đồn trong MV của mình, Chi Pu bị cho là đã dùng chuyện tình cảm để PR sản phẩm mới. Bởi vừa qua, cặp đôi thường bị bắt gặp đi chung với nhau, đi ăn uống, cafe và còn mặc đồ đôi.  "Ủa, có cả anh "bây giờ chỉ là bạn" luôn kìa. Hèn chi dạo này thấy bị chụp lén cùng đi chơi, rồi phỏng vấn nói chỉ là bạn. Thì ra là sắp ra MV", "Củ sâm Hàn Quốc (Jin Ju Hyung - PV) lại đóng video rồi. Không biết sau MV này, hai anh chị lại đi "bão" ở đâu đây nhỉ?",... là những bình luận của khán giả dành cho cô và MV mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.