Showbiz

Chi Pu đoạt giải tại Lễ trao giải WebTV Asia 2016

27/11/2016, 05:25

Chi Pu đã được xướng tên trong hạng mục giải Most Popular Online Drama tại lễ trao giải WebTV Asia 2016.

chi pu333

Chi Pu đã được xướng tên trong hạng mục giải Most Popular Online Drama tại lễ trao giải WebTV Asia 2016.

Tại lễ trao giải WebTV Asia 2016 diễn ra vào tối ngày 26/11 tại Hàn Quốc, Chi Pu đã được xướng tên tại hạng mục giải Most Popular Online Drama  (Gương mặt phim mạng) nhờ loạt phim ngắn đình đám Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai do cô đóng vai chính và giữ vai trò sản xuất. Đặc biệt, “nam thần” Rocker Nguyễn chính là người trao cho nữ diễn viên giải thưởng trên sân khấu.

Ngay sau đó, Chi Pu tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với vai trò trao cúp hạng mục Freaking Awesome Video of the Year - MV ấn tượng nhất năm cho nam ca sĩ người Nhật Piko Taro, với ca khúc PPAP gây sốt thời gian vừa qua. Chi Pu tự tin thể hiện khả năng nói tiếng Anh vô cùng lưu loát. Đây là năm thứ hai của giải và cũng là lần thứ hai Chi Pu được mời làm khách danh dự.

Bộ phim "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" kể về câu chuyện của ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu thủ vai) không tin vào tình bạn, nỗ lực xây dựng hình ảnh dưới tay quản lý Đức Duy (Quang Vinh đóng). Cuộc sống của ngôi sao Hoàng Đan thay đổi khi gặp Mập Ú, một nữ hâm mộ quá khích. Từ đây, trong phim nảy ra nhiều tình tiết dở khóc dở cười giữa hai cô gái cùng công ty quản lý và một anh thợ làm bánh Tuấn Vũ, dẫn đến những mối quan hệ xung đột.

Chi Pu3

Chi Pu rạng ngời trên thảm đỏ trước giờ trao giải

Chi Pu2

 

Chi Pu5

 

Chi Pu

 

Chi Pu4

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.