Âm nhạc

Chi Pu gây phẫn nộ vì được ưu ái quá mức ở show của Trung Quốc?

03/05/2023, 09:58
image

Vị trí đứng của 33 mỹ nhân tham gia Đạp gió 2023 gây tranh cãi. Khán giả xứ Trung không biết Chi Pu là ai dù cô được đứng vị trí gần trung tâm.

Khán giả Trung Quốc không biết Chi Pu là ai

Mới đây, chương trình Đạp gió 2023 của Mango TV đã tung MV chủ đề của chương trình với sự góp mặt của 33 thí sinh, bao gồm Chi Pu.

img

Chi Pu phải cạnh tranh với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, thực lực tại chương trình năm nay

Theo Sohu, mạng xã hội xứ Trung đang sôi sục tìm kiếm thông tin của các chị em trong chương trình năm nay. Tuy nhiên MV lập tức gây tranh cãi vì cách sắp xếp chỗ đứng của các nhân vật tham gia.

Theo đó, việc đại diện Việt Nam được xếp đứng ở vị trí nổi bật, ngay bên cạnh vị trí trung tâm của Ella Trần Gia Hoa (S.H.E) và trước một loạt dàn nghệ sĩ tiền bối tên tuổi của Trung Quốc, khiến khán giả xứ Trung không hài lòng.

Đó là còn chưa kể, Chi Pu còn là người đầu tiên lộ diện trong đoạn video giới thiệu. Ngay tại không gian trông như một chiếc sàn catwalk dài vô tận, đại diện Việt Nam chẳng khác gì "first face" mở màn cho phần giới thiệu chương trình mùa năm nay.

Tại Đạp gió 2023, Chi Pu cũng là nghệ sĩ duy nhất nói tiếng Việt. Trong video giới thiệu, cô nói: “Vẻ đẹp đầu tiên Chi cảm nhận được là về con người ở đây".

img

Chi Pu gây tranh cãi khi đứng ngay cạnh Ella trên sân khấu, vị trí vô cùng nổi bật

"Tôn Duyệt dù sao cũng là tiền bối mà"; "Theo lý mà nói, Cung Lâm Na nên ở giữa"; "Vị trí của Lý Sa Mân Tử còn cao hơn cả Tạ Na? Sao mà vậy được?"; "Chi Pu vậy mà đứng song song với Lý Sa Mân Tử?"; "Chi Pu là ai?"... là một số bình luận của khán giả Trung Quốc trên Weibo.

Còn Sohu bình luận gay gắt: “Cù Dĩnh, Amber Liu, Hoàng Lệ Linh và Choo Ja Hyun bất ngờ đứng ngoài rìa. Bất kể thực lực cá nhân hay địa vị trong ngành giải trí, họ không nên đứng ngoài như vậy”.

Đối mặt với nghi vấn ưu ái Chi Pu quá đà, BTC Đạp gió 2023 hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức.

Đạp gió 2023 có gì mới?

Theo 163, Đạp gió 2023 sự tham gia của 33 thí sinh - trong đó 17 người đến từ Trung Quốc đại lục, 5 người từ Đài Loan, 4 người đến từ Hong Kong và 7 người từ Việt Nam, Nga, Đức, Nhật Bản, Mỹ.

img

Dàn mỹ nhân tham gia Đạp gió 2023

Tạ Na, Cung Lâm Na, Trương Gia Nghê, Lưu Tích Quân, Ngô Thiến, Giả Tịnh Văn, Thái Thiếu Phân, Trần Ý Hàm, Lư Tĩnh San, nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x))… là những nghệ sĩ tham gia.

Sina nhận định về tổng thể, chương trình Đạp gió 2023 đã có những thay đổi lớn, đặc biệt là sự gia tăng số lượng nghệ sĩ nước ngoài, xét về đội hình cũng không hề thua kém 3 mùa trước.

Điểm nhấn ở Đạp gió 2023 còn ở việc BTC không giới hạn các vòng thi ở địa điểm cố định. Các thí sinh có thể đến thành phố khác nhau để biểu diễn ở sân khấu ngoài trời. Chương trình năm nay cũng lần đầu kết hợp giữa chương trình thực tế ngoài trời.

Luật chơi của năm nay cũng thay đổi rõ rệt. Trong ba mùa trước, hình thức thi đấu về cơ bản giống nhau. Các thí sinh bắt đầu bằng màn trình diễn cá nhân rồi đến trận đấu nhóm. Với mùa 4, dàn thí sinh bắt đầu bằng trận chiến đồng đội. Các nhóm được thành lập theo ý muốn và số lượng thành viên có thể là một hoặc nhiều người.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (năm nay chương trình đổi tên thành Đạp gió) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV thực hiện, lên sóng năm 2020.

Show quy tụ nghệ sĩ ở nhiều thế hệ của làng giải trí Hoa ngữ. Họ sẽ tham gia huấn luyện, trình diễn ca nhạc. Người xem bình chọn bảy nghệ sĩ xuất sắc tạo thành nhóm nhạc nữ mới. Show ghi điểm nhờ tiết mục công phu, thiết kế sân khấu ấn tượng.

Trước đó, Jesscica Jung - cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD là ca sĩ nước ngoài đầu tiên dự chương trình.

Chương trình này từng đoạt giải Show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Liên hoan phim trực tuyến lần thứ tư năm 2020, Douyin Entertainment năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.