Âm nhạc

Chi Pu hát dở và hướng đi khôn ngoan

08/06/2020, 07:04

Từ khi tuyên bố theo con đường ca hát, Chi Pu đã luôn gây tranh cãi. Cô được lòng người hâm mộ của mình nhưng cũng khiến khối người không ưa.

img
Chi Pu luôn đầu tư, chăm chút tỉ mỉ cho các sản phẩm âm nhạc của mình

Chỉ mới 2 ngày ra mắt, MV mang tên “Cung đàn vỡ đôi” của Chi Pu đã nhanh chóng giữ vị trí top 1 Trending trên YouTube và thu hút hơn 11 triệu lượt xem - con số ao ước của không ít ca sĩ hiện nay. Như thường lệ, sản phẩm của Chi Pu vẫn được chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau, càng khiến sản phẩm của cô nhận được sự quan tâm.

Kể từ khi tuyên bố theo con đường ca hát, Chi Pu đã luôn gây tranh cãi. Cô được lòng người hâm mộ của mình nhưng cũng khiến khối người không ưa. Người ta chê Chi Pu hát kém, lại có những phát ngôn hết sức tự tin khiến nhiều người coi cô ảo tưởng.

Đúng là, chất giọng của Chi Pu không được lòng đa số công chúng không phải fan của cô. Giọng hát còn yếu và thiếu sự đặc trưng, thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận để có những thành công ngày hôm nay với một giọng hát như thế, Chi Pu đã có những bước đi hết sức khôn ngoan.

Dễ thấy, bất cứ MV nào của Chi Pu khi ra mắt đều nhận được những lời khen nhờ sự đầu tư chỉn chu tới từ kịch bản, nội dung và hình ảnh như “Talk to me”, “Mời anh vào team em”, “Anh ơi ở lại”… Chẳng ai chê được sự chăm chút cho từng sản phẩm của Chi Pu. Ngay cả “Cung đàn vỡ đôi” cũng được khen là một trong những MV đáng xem trong thời gian qua.

Xét về âm nhạc, dù chưa bao giờ được đánh giá cao về giọng hát nhưng không ai có thể phủ nhận, các ca khúc mà Chi Pu từng thể hiện đều là những bản nhạc hay, bắt tai. Dân mạng có thể chê bai giọng hát của cô, nhưng họ cũng dành lời khen cho cách chọn nhạc của giọng ca gốc Hà Thành này. Chẳng thế mà bị chê hát dở nhưng Chi Pu vẫn có bản hit “Anh ơi ở lại” - điều mà có những ca sĩ bao năm đi hát vẫn không có được. Chi Pu thử sức với nhiều loại nhạc, từ dance tới ballad… cho thấy sự biến hóa về phong cách của mình.

Nói một cách thẳng thắn, toàn bộ ở Chi Pu cho thấy những tố chất của một giọng ca giải trí tiềm năng. Cô có ngoại hình đẹp, vũ đạo ổn, có tinh thần cầu tiến, sự khôn ngoan để đánh đúng thị trường và nghiêm túc trong từng sản phẩm. Chỉ tiếc, điểm yếu về giọng hát cùng cái nhìn tiêu cực của công chúng ngay khi Chi Pu bắt đầu đi hát đã khiến cô dù đã cố gắng thế nào vẫn chưa hoàn toàn được công nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.